Cuộc sống hạnh phúc và thành công của Doanh nhân Đồng Yến tại Mỹ

Doanh nhân Đồng Yến là cái tên không quá xa lạ với giới thời trang mộ điệu, cô là người có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang từ cao cấp cho đến tầm trung từ các thương hiệu đình đám, hiện tại ngoài thành công trong kinh doanh với những đơn hàng lớn từ nhiều nước trên khắp thế giới, cô còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi là người giữ lửa hạnh phúc của gia đình.

Đồng Yến sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh – quê hương Việt Nam đầy kỷ niệm của cô, quyết định qua Mỹ định cư khi tuổi đời còn rất trẻ, lạ lẫm và khác biệt chính là những cảm xúc khi vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người không người thân ngoài chồng mình, nhưng cảm xúc đấy nhanh chóng thay thế bằng niềm đam mê kinh doanh và sự nhạy bén trong nắm bắt thị trường thời trang.

Doanh Nhân Đồng Yến trong tà áo dài Việt Nam

Nhận thấy nhu cầu sử dụng thời trang cao cấp rất lớn từ khách hàng. Đồng Yến quyết định bỏ một số vốn không nhỏ để tìm hiểu về các thương hiệu thời trang đình đám trước khi chính thức bước vào con đường kinh doanh đầy đam mê và hoài bão.

Ông trời không phụ người có công, bằng cái Tâm trong kinh doanh, Đồng Yến đã gây dựng nên cho mình chuỗi khách hàng từ Châu Mỹ qua Châu Âu và Châu Á, đem về cho cô nguồn kinh tế không chỉ ổn định mà còn dư dả để chăm lo gia đình và làm thiện nguyện mỗi lúc mọi nơi.

Doanh Nhân Đồng Yến viên mãn với cuộc sống hiện tại

Nhìn lại thành công hôm nay cô nở nụ cười viên mãn và chia sẻ: “Cả một chặng đường dài từ khi bắt đầu cho đến hiện tại, Yến luôn tâm niệm một điều là hãy làm việc hết mình với chính cái Tâm của mình, trải qua những giông gió, những lúc hụt chân mỏi gối, để có được những thành công viên thành hôm nay, Yến càng trân quý gia đình và bản thân hơn, từ đó cũng đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, hết mình giúp đỡ trong điều kiện cho phép, đó cũng là một niềm hạnh phúc của Yến”

Áo bà ba vẫn là trang phục Đồng Yến yêu thích khi về quê hương

Chúng ta có thể thấy được rằng, thành công không phải do may mắn mà do chính bản thân mình có muốn tạo dựng nên thành công hay không và doanh nhân Đồng Yến đã cho chúng ta thấy rất rõ. Cảm ơn Đồng Yến – người con gái Việt đầy mạnh mẽ và hiền thục, chúc cô và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Nguồn: Đời sống và pháp luật