3 gương mặt “bất bại” cho Danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất”

Mỹ Lợi, Kiều Diễm, Thủy Tiên vẫn là 3 cái tên chiếm trọn vị trí Top 3 của Hoa hậu Việt Nam Thời đại.

Top 3 “bất bại” trên đường đua

Ngay từ đầu cuộc thi, dường như Nguyễn Thị Mỹ lợi đang ẩn mình. Đúng như dự đoán, số điểm của Mỹ Lợi liên tục tăng cao, cô là đối thủ nặng ký cho Danh hiệu này khi vượt mặt qua Kiều Diễm với số điểm 1730 điểm. Hiện cô đang là sinh viên đến từ trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

Mỹ Lợi đang nắm giữ vị trí đầu BXH

Nếu muốn tỏa sáng và không muốn tụt xa thứ hạng hơn nữa trên đường đua, buộc Kiều Diễm phải bứt phá trở lại. Kiều Diễm đang đứng sau Mỹ Lợi và có 1674 lượt bình chọn. Hãy ấn nút bình chọn cho Kiều Diễm với SBD 225.

Kiều Diễm tụt thứ hạng về nhì BXH

Lợi thế chiều cao, vòng eo 59, cùng gương mặt V-line, thế nhưng những điểm sáng này vẫn chưa giúp ích được nhiều cho Thủy Tiên khi cô vẫn đang vỏn vẹn nằm vị trí thứ 3 với 726 điểm. Số điểm này, còn rất xa để cô có thể đuổi kịp Mỹ Lợi và Kiều Diễm.

Thủy Tiên vẫn chưa thể tỏa sáng để tăng thứ hạng cao hơn

Tài Năng – Trí Tuệ – Nhan sắc, ba vẻ đẹp song hành giúp mọi cô gái tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc. Bên cạnh đó, lòng nhân ái chính là nét đẹp truyền thống không thể thiếu của người Phụ nữ Việt. Danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” chính thức được trao trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày 7/11/2022 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong lĩnh vực nhan sắc.

Nhóm: PV