Kết thúc chương trình Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam bằng một đêm Gala đầy màu sắc diễn ra tại nhà hát Trưng Vương – Thành phố Đà Nẵng vào ngày 25/12 vừa qua, nữ doanh nhân Trần Thị Nhỏ Hằng đã xuất sắc nhận trở thành Hoa Hậu Đại sứ Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam.
Hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc công ty Dịch vụ Nhà đất Nhỏ Hằng, nữ doanh nhân Trần Thị Nhỏ Hằng được nhiều người biết đến thông qua các chương trình từ thiện. Hành động nhân ái của nữ doanh nhân tại nơi sinh sống, làm việc và ở cả những nơi chị tổ chức hoạt động thiện nguyện đều mang đến sức lan tỏa, thu hút mọi người tham gia một cách tích cực, mang đến thành công cho chương trình.
Nữ doanh nhân Trần Thị Nhỏ Hằng tại đêm Gala Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam
Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena phát biểu khai mạc tại Gala Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam
Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, hoa hậu Mai Ngọc Hiệp cùng tân Hoa hậu Đại sứ Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam
Trưởng ban cố vấn Đặng Gia Bena cùng 2 nữ doanh nhân xuất sắc nhất tại đêm Gala
Là người luôn tận tình trong các công tác xã hội, doanh nhân Trần Thị Nhỏ Hằng còn là nhà tài trợ chính cho các hoạt động nhân ái tại quê nhà. Bằng tấm lòng nhân ái của mình dành cho công tác từ thiện nhân đạo, chị đã góp phần thắp lên “ngọn lửa” phong trào để nhân lên sức mạnh của tấm lòng nhân ái.
MC Thanh Phương – MC Minh Hưng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình
Trong khuôn khổ chương trình, nữ tướng Trần Thị Nhỏ Hằng đã đóng góp khoảng tiền lên đến 60 triệu vào quỹ từ thiện vì cộng đồng thông qua việc tham gia đấu giá, cô còn dành tặng thêm một phần quà nhỏ khi cùng chương trình làm thiện nguyện tại Chùa Quang Châu – thành phố Đà Nẵng.
Á hậu Phan Phương cùng Hoa hậu Ngọc Hân – Thành viên ban cố vấn cấp cao chương trình
Không chỉ vinh dự trở thành Hoa hậu Đại sứ Thương hiệu Olivia 2019, nữ tướng Nhỏ Hằng còn được Ban cố vấn trao tặng danh hiệu phụ Miss Công sở khi trình diễn thành công trang phục công sở của Nhà thiết kế Trần Minh Vương trong khuôn khổ chương trình.
Khép lại một sự kiện thành công, sự kiện Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ đơn vị Truyền thông Topstar. Có thể nói, Hoa hậu Thương hiệu Olivia tại Việt Nam 2019 khép lại với nhiều thành công đáng mong đợi, ngoài cái đẹp đó còn là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện được bản lĩnh, tài năng và tấm lòng thiện nguyện của mình, chương trình được xem là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm bởi giá trị nhân văn chương trình mang lại là vô cùng to lớn.
Chương trình được diễn ra tốt đẹp với sự tài trợ chính thức của thương hiệu Viên uống & Makeup Charice – Corporation USA, Khách sạn DLG Đà Nẵng, Makeup: Bi Nguyễn, Đầm dạ hội Bảo Ngọc – NTK Bảo Ngọc, Áo Dài: Thương hiệu Áo dài Đức Minh, Đầm công sở – NTK Trần Minh Vương, Công TNHH may Sư tử Vàng, mì quảng ếch Bếp Trang, Ẩm thực Trần, Nhà hàng cơm niêu Nhà Đỏ và nhà hàng hải sản Sabaku, Photo Võ Sĩ Điều.
Nguồn: Tạp chí tài chính