BOSANA – THƯƠNG HIỆU CỦA UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Xã hội càng hiện đại con người lại càng bị bủa vây bởi vô vàn lựa chọn. Để đi đến quyết định đúng đắn đòi hỏi mỗi người cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất. Và có thể nói lựa chọn tiêu dùng là một trong những vấn đề gây nhiều hoang mang cho tất cả chúng ta, bởi lẽ hàng ngàn thương hiệu, nhãn hiệu không ngừng ra đời. Trong đó nổi cộm nhất là những “tên tuổi” trong làng mỹ phẩm, thực phẩm.

Mỹ phẩm và thực phẩm là nhu cầu thiết yếu, gần như không thể thiếu của con người, dù trong bất kỳ giai đoạn phát triển nào của xã hội. Quan trọng hơn, mỹ phẩm, thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, sắc đẹp của người tiêu dùng. Do đó, lựa chọn được thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm đáng tin cậy cũng chính là bảo vệ sức khoẻ cho chính chúng ta và những người thân yêu.

Với mong muốn tạo dựng nên địa chỉ mua sắm uy tín cho người tiêu dùng đối với ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm, Công ty Cổ phần Tập đoàn TBH Group đã cho ra đời thương hiệu Bosana.

Bosana cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ như kem chống nắng, tế bào gốc, serum, kem face, kem body, kem trị mụn,…..và sản phẩm cốm BiBi Bosana dành riêng cho trẻ em biếng ăn, còi xương, người suy dưỡng,….Đặc biệt, các sản phẩm mang thương hiệu Bosana đã từng vinh dự được giới thiệu trong chương trình “Vì sức khoẻ của bạn” trên sóng Đài Truyền hình Hà Nội.

Bosana hiện đang sử dụng những nguyên liệu đạt chất lượng cao tại Việt Nam và Hàn Quốc cùng quy trình sản xuất hiện đại nhằm mang khách hàng đến sự hài lòng cao nhất.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Bosana luôn nhận được sự tin tưởng, yêu quý từ khách hàng. Tỷ lệ khách hàng quay trở lại ủng hộ sản phẩm Bosana ngày càng tăng, khách hàng mới cũng không ngừng liên hệ qua các kênh như fanpage, đường dây nóng để được tư vấn về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của Bosana.

Trong tương lai, Bosana sẽ tiếp tục đặt nhà máy sản xuất tại Mỹ với mong muốn thương hiệu Bosana không chỉ đến với người tiêu dùng trong nước mà còn vươn ra các nước trong khu vực và trên thế giới.

Nguồn: Tạp chí tài chính