Á HẬU HẠNH NGUYÊN HÓA THÂN THÀNH “MỸ NHÂN NGƯ” TRONG BỘ SƯU TẬP MỚI

(TT) – Nhận lời mời từ Nhiếp ảnh gia Vương Chánh Khiêm cùng sự kết hợp từ Nhà thiết kế Trần Kim Loan, Á hậu Hạnh Nguyên đã cho ra mắt Bộ sưu tập “Vũ điệu Biển xanh” nhằm hưởng ứng cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024” mang đến sự Bình an – Thịnh vượng – Hạnh phúc.

Á hậu Hạnh Nguyên trong bộ sưu tập “Vũ điệu Biển xanh” đến từ NTK Trần Kim Loan 

Á hậu Hạnh Nguyên được biết đến như một biểu tượng vĩnh cửu trong cộng đồng làng Hậu doanh nhân. Không chỉ mang nét đẹp hiện đại, được mọi người nhận xét là “mỹ mạo hơn hoa”, nàng Hậu còn được biết đến là một nữ doanh nhân tài ba, một nhà lãnh đạo có tâm và có tầm.

Á hậu Hạnh Nguyên: Biểu tượng của sắc đẹp và tài năng trong kinh doanh

Mới đây, Á hậu Hạnh Nguyên vừa thông báo rằng, cô chính thức đảm nhận chức vụ Trưởng Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024”. Đây là một thành quả xứng đáng với những gì nàng Hậu đến từ Nha Trang đã nỗ lực và cố gắng trong suốt những thời gian qua. Và để chúc mừng cho chính bản thân mình, Á hậu Hạnh Nguyên đã kết hợp với Nhà thiết kế Trần Kim Loan và Nhiếp ảnh gia Vương Chánh Khiêm cho ra mắt Bộ sưu tập dạ hội với chủ đề “Vũ điệu Biển xanh”.

Bộ sưu tập như lời gọi mời những quý cô ‘xách vali lên và đi’, để được đắm chìm trong những ngày hè nắng đẹp

Trong trang phục dạ hội đến từ Nhà thiết kế Trần Kim Loan, Á hậu Hạnh Nguyên xuất hiện như một “Mỹ nhân ngư” bước ra từ câu chuyện cổ tích thủy cung huyền bí, hòa mình vào vẻ đẹp huyền diệu của biển cả. Bộ trang phục mới màu chủ đạo xanh ngọc bích mang hơi thở của đại dương, kết hợp với chiếc đuôi cá mềm mại, tạo nên một hình ảnh vừa dịu dàng vừa kiều diễm. Qua bộ trang phục lần này, Á hậu Hạnh Nguyên không chỉ đưa mọi người đến với một thế giới đa dạng sắc màu của biển cả mà còn gửi gắm thông điệp về sự gắn kết hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Nàng Hậu Hạnh Nguyên hóa thân thành “nàng tiên cá” hòa mình vào vẻ đẹp huyền diệu của đại dương

Á hậu Hạnh Nguyên không chỉ là biểu tượng của sắc đẹp mà còn là hiện thân của sự duyên dáng, dịu dàng và tinh tế. Gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng cùng thần thái tự tin đã khiến cô nàng trở thành nàng Hậu khó thể thay thế trong lòng khán giả.

Mẫu thiết kế lần được Á hậu Hạnh Nguyên diện lên mình mang điểm nhấn kỹ thuật cắt may đặc trưng của Trần Kim Loan như chiết eo, cut out, xẻ đùi. Kết hợp với kỹ thuật đính kết chuyển màu từ các vật liệu đặc biệt: đá – ngọc trai – kim sa để chuyển tải những tạo hình sinh động – phức tạp của biển cả bắt nhịp xu hướng Mermaidcore thịnh hành năm 2024. Nhờ những nhấn nhá trên phom dáng, bộ trang phục đã khoe trọn được vóc dáng thướt tha và gợi cảm của nàng Hậu quốc dân.

Á hậu Hạnh Nguyên khoe vóc dáng “vạn người mê” trong BTS “Vũ điệu Biển xanh” qua bàn tay ma thuật của NTK Trần Kim Loan.

Với Bộ sưu tập lần này, Á hậu Hạnh Nguyên mong muốn sẽ tạo ra một làn sóng mạnh mẽ, hiệu ứng tích cực giúp nâng tầm cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024” sắp tới do chính cô làm Trưởng Ban tổ chức.

Nàng Hậu mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024” sắp tới

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 – Miss Business Peace 2024” là sân chơi nhan sắc dành riêng cho những nữ tướng thời đại mới, được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam. Cuộc thi dự kiến được diễn ra từ ngày 18 đến 23 tháng 8 tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. BTC cuộc thi tập trung vào việc đánh giá các ứng viên về khả năng lãnh đạo, tầm nhìn kinh doanh, sự sáng tạo và khả năng ứng phó với các thách thức trong lĩnh vực kinh doanh và mang lại cơ hội cho các thí sinh gặp gỡ, học hỏi và kết nối giao thương với nhau.

Nhóm TT