Vẫn là cái tên thương hiệu Coffee Chồn Cộng 84 nổi bật trong thời gian qua khi đã luôn đồng hành với các cuộc thi nhan sắc quy mô lớn. Và sắp tới, CEO Thanh Trần hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục là nhà tài trợ thân thiết cho Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 và đồng thời cô cũng công bố đề án phát triển mạng lưới hệ thống, nhượng quyền thương hiệu trên toàn Quốc và ngoài nước.
Tự hào là một trong những thương hiệu Coffee hảo hạng tại Việt Nam hiện nay, Chồn Cộng 84 tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi chính thức trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, CEO Thanh Trần – G.Đ Marketing Chồn Cộng 84 cũng đã cho ra mắt dự án phát triển chuỗi hệ thống và nhượng quyền thương hiệu trên toàn quốc và nước ngoài, cụ thể: Với tổng chi phí là 100 triệu đồng, đối tác phân phối có thể sẽ sở hữu ngay hệ thống cà phê Chồn đạt chuẩn chất lượng và hợp thị hiếu để kinh doanh mà không phải cần lo lắng về khoản bố trí, đầu tư thiết bị và ngoài ra còn được tư vấn thêm chiến lược phát triển.
Logo Thương hiệu Coffee Chồn Cộng 84
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Coffee Chồn Cộng 84 đã có mức độ nhận diện và phủ sóng cao, đối tượng khách hàng lớn trên cả nước. Cho đến thời điểm hiện tại, chuỗi cửa hàng Coffee Chồn Cộng 84 cũng đã đạt được những thành công nhất định trên thị trường Việt Nam.
CEO Thanh Trần – Giám đốc Marketing thương hiệu Coffee Chồn cộng 84
Là một thương hiệu Việt và được sáng lập bởi người Việt, Coffee Chồn Cộng 84 đang dần trở nên lớn mạnh hơn nữa bởi chất lượng và hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Vì thế, cơ hội mở ra với thương hiệu này là hoàn toàn lớn, việc nhượng quyền Coffee Chồn Cộng 84 là khoản đầu tư phù hợp, nhất là những người muốn bắt đầu khởi nghiệp.
CEO Thanh Trần cùng chồng là người sáng lập thương hiệu Coffee Chồn Cộng (Zopo Nguyễn)
CEO Thanh Trần – Giám đốc Marketing Coffee Chồn Cộng 84 cho biết : “Thương hiệu Coffee Chồn Cộng 84 được tạo ra bởi quy trình riêng biệt theo mô hình trang trại nuôi chồn kết hợp với việc trồng cà phê Robusta, Arabica trên cao nguyên đất đỏ bazan Buôn Mê Thuột, được làm sạch, ủ và sấy sau đó phơi khô với độ ẩm 12%. Trải qua bước đầu phơi khô, hạt cà phê được bóc lấy nhân xanh, ray theo quy trình có kiểm soát để giữ lại đúng lượng đường từ quả ngọt tạo nên hương vị đặc trưng và khác biệt của cà phê chồn mà chỉ có tại Cộng 84”.
CEO Thanh Trần xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ buổi Casting toàn quốc Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022
Chính sự chuyên tâm trong việc nghiên cứu và tạo dựng đã giúp thương hiệu cà phê thượng hạng Cộng 84 trở thành thương hiệu cà phê chồn nổi tiếng, góp mặt trên hầu hết các trung tâm thương mại lớn, trở thành món quà tuyệt vời cho các doanh nhân và ngày càng vươn tầm thế giới với định hướng mở rộng xuất khẩu ra các nước ở Châu Á, Châu Âu,…
Cận cảnh nhan sắc quý phái của CEO Thanh Trần
Là những người đứng đầu thương hiệu, CEO Thanh Trần hy vọng với sự đẳng cấp trong hương vị của thương hiệu cà phê bao năm qua, đề án mới nhượng quyền và phát triển hệ thống sẽ nhanh chóng “phủ sóng” trên toàn Quốc một cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Chồn Cộng 84 sẽ luôn là nhà tài trợ thân thiết và đồng hành cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam trong suốt hành trình sắp tới.
(Nguồn: Tin tức nội bộ)