CUỘC ĐUA CHO DANH HIỆU “NGƯỜI ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT” ĐANG NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM CỦA NGƯỜI HÂM MỘ CẢ NƯỚC

Chặng đường tìm ra “Người đẹp được yêu thích nhất” tại Hoa Hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 là một chặng đua dài. Với màn thể hiện của các nữ doanh nhân cho đến thời điểm hiện tại có thể thấy, đây được xem là sân chơi uy tín dành cho phái nữ muốn khẳng định vị thế bản thân. Vào đúng 17h hằng ngày, BTC sẽ chốt kết quả của BXH đến khán giả và người hâm mộ.

Người đẹp Trần Thị Hằng (SBD 399) đã không làm khán giả thất vọng khi liên tục “oanh tạc” trên vị trí đầu bảng nhiều ngày qua với 566 điểm bình chọn. Có vẻ các thí sinh khác đang “yếu thế” trước tình cảm của người hâm mộ dành cho bông hoa này. Sức hút từ tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng giúp Trần Thị Hằng luôn trẻ trung và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Nếu giữ vững phong độ hết chặn đua, “nữ tướng” ngành Vàng Bạc Đá Quý xứ Thanh được dự đoán là thí sinh tiềm năng cho danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất”.

Bất ngờ trên BXH hôm nay là sự vươn lên ngoạn mục của nữ doanh nhân Lê Thị Việt Anh (SBD 139) ở vị trí No.2. Sau 1 ngày tham gia ngôi nhà chung để chính thức bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi, doanh nhân Việt Anh đã dành được sự ủng hộ của khán giả và đạt được 501 điểm bình chọn. Với phương châm sốngMột người phụ nữ thành đạt tài giỏi vẫn chưa đủ. Tâm Đức phải vẹn toàn mới là chân lý của tôi”, cô đã dành thành công chiếm được tình cảm của khán giả. Bước tiến này chính là động lực để người đẹp đến từ Lâm Đồng tăng tốc mạnh mẽ hơn trên đường đua trong những ngày sắp tới.

Hôm nay, nữ doanh nhân Phạm Thị Trang bất ngờ bị “đánh úp” và soán ngôi vị trên đường đua và rớt xuống thứ hạng No.3 trên BXH với 335 điểm bình chọn. Đứng trước các đối thủ có phần khó dự đoán, Phạm Thị Trang cần thể hiện sự tập trung và phòng bị tốt hơn trước khi bị các đối thủ phía trước vượt mặt xa hơn. Hy vọng nữ lãnh đạo tài sắc sẽ giành lại được nhiều sự quan tâm từ khán giả để quay lại thứ hạng của mình sớm và vươn lên ở vị trí cao hơn. Hãy cùng tiếp tục bình chọn mạnh mẽ hơn cho cô với SBD 121.

Từng nằm trong Top 3 các thí sinh dẫn đầu và được đánh giá là thí sinh “nặng kí”, đáng tiếc nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Ngân (SBD 180) lại đánh mất phong độ khi tụt xuống ở vị trí No.4 với số điểm 196 Có lẽ những màn thể hiện của cô trong 2 ngày qua vẫn chưa đủ làm hài lòng khán giả theo dõi. Hy vọng nữ doanh nhân sẽ có những phương án để lội ngược dòng, vươn lên lại vị trí trong top 3 và toả sáng ở ngôi vị cao hơn.

Dù lọt Top 5 của BXH, nhưng trong mấy ngày vừa qua cô giáo trẻ Dương Hồng Lan vẫn chưa có những bứt phá đáng kể. Với 171 điểm bình chọn cô đang ở vị trí cuối cùng trong Top 5, đây là dấu hiệu cho thấy những cố gắng của người đẹp Dương Hồng Lan vẫn chưa được đền đáp. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng, Dương Hồng Lan là người giàu tình cảm, luôn mong muốn làm cho những người thân yêu của mình được ngập tràn niềm vui mỗi ngày. Hãy bình chọn cho Dương Hồng Lan với SBD 1991.

 

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 do Hãng Truyền Thông Topstar Media tổ chức với mong muốn tìm ra được nữ Doanh nhân tài sắc, vẹn toàn. Bên cạnh đó, chính là tấm lòng nhân ái, biết san sẻ đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Liệu ai sẽ trở thành chủ nhân của Danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” tại cuộc thi. Nhanh tay bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích qua MOMO, VNPAY qua trang chủ chính thức của cuộc thi: hoahaudoanhnhanchaua.voting.vn

Nhóm TT