Thương hiệu nước uống Camel đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025

(Trithuc24h.com) – Thương hiệu nước uống tinh khiết Camel đã chính thức trở thành Đơn vị tài trợ Nước uống của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025.

Thương hiệu nước uống tinh khiết Camel – Nhà tài trợ nước uống của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025

Camel, một trong những thương hiệu nước uống tinh khiết hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với cam kết cung cấp sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sức khỏe và sự an toàn cho người tiêu dùng.

Việt Nam có lợi thế về nguồn nước ngọt lớn với mật độ sông, suối, nguồn nước ngầm đa dạng. Camel đã tận dụng lợi thế này một cách hiệu quả để mang đến cho quý khách nguồn nước mát lành từ thiên nhiên. Nước tinh khiết Camel được khai thác từ nguồn nước ngầm tự nhiên. Qua quá trình xử lý hiện đại, cao cấp, Camel đã mang đến những chai nước tinh khiết nhất, sạch nhất.

Để mang đến nguồn nước sạch đảm bảo nhất, Camel đã sử dụng hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO. Đây là công nghệ lọc nước hiện đại hàng đầu hiện nay. Nước được xử lý, tiệt trùng bằng Ozone và tia UV đảm bảo sạch khuẩn và là lựa chọn an toàn để uống hàng ngày. Bằng công nghệ cao cấp, hiện đại hàng đầu, Camel đã giữ lại được trọn sự tinh khiết của dòng nước thiên nhiên. Bạn có thể cảm nhận sự tinh khiết này ngay khi uống ngụm đầu tiên. Có lẽ vậy mà nước tinh khiết Camel được thị trường quốc tế đón nhận.

Thương hiệu Camel cung cấp các sản phẩm nước uống chất lượng cao với tôn chỉ: “Chính trực – Tuân thủ – Tôn trọng – Công bằng – Đạo đức – Ước mơ”, mong muốn trở thành nhà sản xuất nước uống uy tín và chất lượng tốt nhất Việt Nam với sứ mệnh vì sức khỏe, chung tay tạo nên giá trị bền vững cho cộng đồng.

Chính những giá trị này đã và đang mang lại lợi thế cho các sản phẩm Camel trong việc “đạp gió, rẽ sóng” trên thị trường nước uống, đồng thời truyền cảm hứng tận hưởng cuộc sống với những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội. Bằng những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ, Camel đã gặt hái được những danh hiệu, những thành tựu rực rỡ trong chặng hành trình phát triển của mình. Hiện nay, Nhật Bản là thị trường nhập khẩu nước tinh khiết Camel mạnh nhất. Điều này một phần khẳng định chất lượng của nước Camel là không cần bàn cãi.

Sự kết hợp giữa Camel và cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 không chỉ mang lại một nguồn năng lượng tươi mới cho các thí sinh mà còn thể hiện tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe trong suốt cuộc hành trình đầy thử thách. Đây cũng là bước đi quan trọng, khẳng định Camel là thương hiệu đồng hành cùng những sự kiện lớn, góp phần thúc đẩy các giá trị về sức khỏe và sắc đẹp.

Nhóm TT