Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tích cực tham gia các hoạt động đồng hành trước thềm chung kết

(Trithuc24h.com) – Các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 như: cùng chính quyền địa phương thăm và trao tặng quà các hoàn cảnh khó khăn, tổ chức nhặt rác và kêu gọi bảo vệ môi trường, đấu giá vật phẩm thiện nguyện, đêm thi tài năng… đã diễn ra sôi nổi cùng sự tham gia nhiệt tình từ các thí sinh để cùng nhau tiến đến Chung kết vào tối 22/12/2024.

Đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Pleiku tổ chức thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các gia đình vào sáng ngày 19/12/2024 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tham dự chương trình, về phía Lãnh đạo thành phố Pleiku có sự góp mặt của: Đ/c Nguyễn Hữu Sung – UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku, Đ/c Từ Văn An – TUV – Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Đ/c Phan Thị Hoài Thương – Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP. Pleiku, Đ/c Lê Quốc Cường – Phó phòng Nội vụ TP. Pleiku, Đ/c Trần Quang Vinh – Phó phòng Văn hóa và Thông tin TP. Pleiku, Đ/c Nguyễn Văn Kháng – Phó Chánh Văn phòng TP. Pleiku.

Về phía BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 gồm có: Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi, Á hậu Hạnh Nguyên – Phó Chủ tịch cuộc thi cùng các thành viên trong BTC và 20 thí sinh của cuộc thi.

 Chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” của Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Phát biểu trong buổi thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”, Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Lần đầu tiên BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam về với mảnh đất Gia Lai, trao những phần quà nhỏ đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Với sự giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo các sở, ban, ngành, hy vọng rằng năm 2025 tới Đoàn sẽ tiếp tục quay lại đây nhiều lần nữa để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. Đồng thời quảng bá vẻ đẹp du lịch của mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ về mục đích của chương trình thiện nguyện

Tiếp lời Chủ tịch Đặng Gia Bena, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi nói: “Tôi đến đây cùng BTC và các thí sinh của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 để lan tỏa trái tim ấm áp và tình yêu thương đến tất cả bà con phố núi. Tôi xin lấy danh nghĩa của một Hoa hậu Thiện nguyện sẽ giữa “lửa” cho trái tim nhỏ bé đầy ấm áp này để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam”.

Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024

Ngay sau lời phát biểu của Đại diện BTC cuộc thi, Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 cùng các lãnh đạo thành phố Pleiku đã thực hiện trao quà cho 150 đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố. Mỗi suất quà bao gồm gạo, mì gói cùng tiền mặt nhằm hỗ trợ, động viên, khuyến khích các gia đình, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là một sự kiện rất ý nghĩa và đáng tự hào, cùng nhau giúp đỡ và chia sẻ tình yêu thương đến với những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh trong chương trình thiện nguyện:

Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 phối hợp cùng lãnh đạo sở, ban ngành TP. Pleiku trao tặng 150 suất quà cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố

Trong không khí tuyệt vời và ấm áp, chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đây là truyền thống văn hóa quý báu của dân tộc ta đã truyền qua ngàn năm nay.

Ông Nguyễn Hữu Sung – UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku trao bằng khen cho Chủ tịch Đặng Gia Bena và Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh vì có những đóng góp to lớn trong phong trào thiện nguyện tại địa phương

Trước đó, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 đã có hoạt động nhặt rác bảo vệ môi trường tại khuôn viên quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku. Trong trang phục giản dị, các thí sinh cùng nhau thu gom rác thải, làm sạch không gian với nhiều cây xanh, nơi được ví như “trái tim” của thành phố Pleiku. Đây là một hành động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các thí sinh và lan tỏa thông điệp bảo vệ hành tinh xanh.

Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 chung tay bảo vệ môi trường

BTC Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 cũng nhấn mạnh rằng hoạt động bảo vệ môi trường là một trong những tiêu chí quan trọng trong cuộc thi năm nay. Các thí sinh sẽ không chỉ phải tỏa sáng với vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải thể hiện khả năng lãnh đạo, sự tận tâm và trách nhiệm trong các hoạt động cộng đồng.

Nhằm mục đích kết nối các thí sinh để tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội cũng trong tối 19/12/2024, hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã được diễn ra tại Mường Thanh Grand Gia Lai, thành phố Pleiku. Trong đêm Gala từ thiện các vật phẩm đã tìm được chủ nhân xứng đáng, doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải (SBD 668) đã đấu giá thành công vật phẩm “Dáng ngà tứ linh” và trang phục vedette dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, doanh nhân Nguyễn Thị Thủy (SBD 123) đã đấu giá thành công trang phục first face dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, doanh nhân Nguyễn Tú Anh (SBD 919) đã đấu giá thành công trang phục vedette áo dài của nhà thiết kế Tony Phạm, doanh nhân Võ Thị Thục Uyên (SBD 168) đã đấu giá thành công trang phục first face áo dài của nhà thiết kế Tony Phạm, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Yên Phương (SBD 179) đã đấu giá thành công trang phục first face công sở của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy, góp phần lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền mà các nữ doanh nhân đấu giá được trong đêm thiện nguyện sau khi trừ chi phí thiết kế trang phục sẽ được sử dụng với mục đích ủng hộ cho quỹ vì trẻ em và người nghèo trên khắp địa bàn tỉnh Gia Lai.

Cũng trong tối 19/12/2024, đêm thi tài năng của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra vô cùng hào hứng để các nữ doanh nhân khẳng định tài năng đa dạng của họ. Tại đây, dàn thí sinh lần lượt thể hiện những thế mạnh của bản thân mình thông qua các màn trình diễn như: nhảy, múa, hát, thuyết trình song ngữ, trình diễn yoga và cả kỹ năng dẫn chương trình. Các thí sinh đã không chỉ chứng tỏ sự tự tin, bản lĩnh mà còn thể hiện tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Mỗi tiết mục đều mang dấu ấn riêng, khiến đêm thi trở thành một đêm văn nghệ đa dạng màu sắc văn hoá bản địa.

Các thí sinh thể hiện sự đa tài trong các tiết mục đặc sắc

Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được diễn ra từ ngày 17 đến 22/12/2024. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2024 tại Quảng trường Đại đoàn kết, đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi được tổ chức bởi Truyền hình Trực tuyến Việt Nam mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.

Nhóm TT