THÍ SINH HOA HẬU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2024 TẤT BẬT TỔNG DUYỆT TRƯỚC THỀM CHUNG KẾT TRONG THỜI TIẾT SE LẠI TẠI PHỐ NÚI PLEIKU

(Trithuc24h.com) – Tối nay (21/12), dàn thí sinh xinh đẹp cùng Tổng đoàn bật Rehearsal cho đêm chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Trong thời tiết se lạnh của phố núi Pleiku, các thí sinh đã “vượt chông gai” để hoàn thành buổi tổng duyệt một cách suôn sẻ trên sân khấu hoành tráng mang đặc trưng của mảnh đất Tây Nguyên.

Trải gần 01 tuần tại nhà chung, dàn thí sinh từ nữ doanh nhân đã quen với công việc kinh doanh mang trong mình hơi thở của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, đầy bản lĩnh và “gai góc” trên thương trường, đã lột xác thành “chiến binh nhan sắc” cùng sự nỗ lực, quyết tâm hướng đến cùng một mục tiêu chinh phục chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 và đánh dấu cột mốc mới trong cuộc đời mình.

Tham dự buổi tổng duyệt có các thành viên trong BTC cuộc thi

Hàng trăm người dân phố núi cũng có mặt để “truyền lửa” cho các thí sinh

Tại buổi tổng duyệt chương trình cho đêm thi Chung kết, các thí sinh được gọi tên giả định để trao các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu và các giải thưởng phụ. Theo đó, tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 sẽ được BTC trao vương miện, quyền trượng, sash, hoa và ghế đăng quang,…

Sân khấu đêm Chung kết được lấy cảm hứng từ nhà Rông – nét kiến trúc văn hóa đặc trưng và là biểu tượng của phố núi Pleiku nói riêng cũng như mảnh đất Tây Nguyên nói chung, đã được “phù thủy sân khấu” – Tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng cho đêm chung kết.

Sân khấu Nhà Rông – nét kiến trúc đặc trưng của đồng bào Tây Nguyên

Trong tiết trời se lạnh đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên, với những cơn gió nhẹ thoảng qua, các thí sinh vẫn nỗ lực hết mình trong những bước đi tự tin và đầy kiêu hãnh trên sân khấu. Có những thí sinh tuy mới lần đầu sải bước trên sàn catwalk, lần đầu thể hiện vẻ đẹp hình thể của mình trước đám đông khán giả. Nhưng với sự chuyên nghiệp của mình, cùng tinh thần cống hiến, bên cạnh đó có sự hỗ trợ của Đạo diễn Catwalk – Siêu mẫu Lại Thanh Hương đã “biến” những bước chân còn ngại ngùng, e thẹn thành những bước đi uyển chuyển, tự tin và toát lên thần thái của một nữ doanh nhân thành đạt.

Các thí sinh thể hiện xuất sắc các phần thi của mình trong buổi Tổng duyệt hôm nay

Mặc dù đã trải qua những ngày hoạt động bận rộn, thế nhưng các nữ doanh nhân muốn chứng minh rằng, họ đến đây không chỉ là một “cuộc dạo chơi” mà họ đến đây với khát khao khẳng định giá trị bản thân, khát khao tỏa sáng với cùng chung một “nhịp đập” trái tim được lan tỏa những giá trị tốt đẹp, những điều tích cực nhất đến cộng đồng và xã hội.

Đạo diễn Catwalk – Siêu mẫu Lại Thanh Hương, “người hùng thầm lặng” đứng sau những màn tỏa sáng của các thí sinh

Chemistry của MC trường Giang và MC Hải Vân làm cho đêm diễn thêm phần đặc sắc hơn

Những khoảnh khắc “hóm hỉnh”, dễ thương 

Sau nhiều ngày tập luyện chăm chỉ, các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã sẵn sàng cho đêm thi Chung kết toàn quốc diễn ra vào tối mai 22/12 tại Sân khấu Đa năng Phố đi bộ TP. Phan Rang – Tháp Chàm. Đêm Chung kết được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng với sân khấu ngoài trời dàn dựng công phu, hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Những tiết mục âm nhạc đặc sắc làm cho buổi tổng duyệt sôi động hơn

Thêm phần tự hào dân tộc, tự hào về các anh bộ đội cụ Hồ trong tiết mục “Hát về anh” 

Trước đó, trong khuôn khổ các hoạt động của cuộc thi, các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng và quảng bá văn hóa, du lịch tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được diễn ra từ ngày 17 đến 22 tháng 12. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi được tổ chức bởi Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.

Nhóm TT