Nàng thơ xứ Huế đấu giá gây quỹ tại đêm Gala Thiện nguyện Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024

(Trithuc24h.com) – Vừa qua tại Mường Thanh Grand Gia Lai, TP. Pleiku, đã diễn ra đêm Gala Thiện nguyện trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Tại đây, doanh nhân Võ Thị Thục Uyên (SBD 168) đã đấu giá thành công Trang phục First face Áo dài của NTK Tony Phạm, góp phần lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm mục đích kết nối các thí sinh để tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. Tối 19/12, hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã được diễn ra tại Mường Thanh Grand Gia Lai, TP. Pleiku. Buổi đấu giá diễn ra với sự hưởng ứng tích cực từ các thí sinh, nhiều vật phẩm liên tục được đấu với số tiền “khủng” để giúp đỡ những hoành cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh.

Trang phục áo dài được đấu giá lấy cảm hứng từ các linh vật dân gian để lại nét văn hóa trong tiềm thức của người Việt. Được thiết kế tỉ mỉ, với chất liệu vải cao cấp, những họa tiết thêu tay tinh xảo và màu sắc hài hòa, tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Đặc biệt, bộ trang phục còn có sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống, làm nổi bật nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt.

Kể từ khi bộ trang phục đấu giá được người mẫu trình diễn trên sân khấu, đã có rất nhiều nữ doanh nhân với mong muốn có được bộ đồ đẹp mắt này. Đây có thể được xem như là trang phục đáng chờ đợi nhất trong đêm đấu giá thiện nguyện. Cuối cùng, trang phục First Face Áo dài đã được nữ doanh nhân đến từ xứ Huế mộng mơ – Võ Thị Thục Uyên đấu giá thành công.

Với sự hỗ trợ của Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh, doanh nhân Võ Thị Thục Uyên đã sở hữu thành công trang phục first face Áo dài của NTK Tony Phạm

Toàn bộ số tiền mà nữ doanh nhân này đấu giá được sau khi trừ đi chi phí thiết kế sẽ được chuyển vào quỹ thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, người đẹp họ Võ sẽ khoác lên mình bộ trang phục này trình diễn mở màn trong phần thi trình diễn trang phục Áo dài tại đêm Chung kết tới ở Sân đa năng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả.

Cô sẽ trình diễn bộ trang phục tuyệt vời này trong đêm Chung kết tới

Nữ doanh nhân Thục Uyên bộc bạch: “Đây thực sự là một cuộc thi tầm cỡ, đã cho Uyên nhiều những cung bậc cảm xúc, từ đó giúp mình đúc rút những kinh nghiệm và bài học. Trong đêm đấu giá này, có rất nhiều điểm nghẹn làm cho Uyên phải dừng lại nhìn, chợt nhận ra còn có nhiều những mảnh đời bất hạnh cần giúp đỡ. Chính điều đó đã thôi thúc Uyên đấu giá bộ trang phục này để lan tỏa yêu thương đếm mọi người.

Nữ tướng Võ Thị Thục Uyên hiện đang kinh doanh trong ngành chăm sóc sức khoẻ chủ động(cùng HERBALIFE) và trong ngành F&B. Cô không chỉ thành công trong công việc mà còn là một người truyền cảm hứng về lòng nhân ái, luôn sẵn sàng hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, các thí sinh và BTC cuộc thi đã cùng tham gia chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”, trao tặng 150 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được diễn ra từ ngày 17 đến 22 tháng 12. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi được tổ chức bởi Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.

Nhóm TT