Cuộc cách mạng 4.0 và đại chiến trùng tu trong thương mại dịch vụ của TDT được vận hành ra sao và hy vọng từ “chiếc phao chính sách” của chính phủ như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ thể hiện đầy đủ về sự phát triển vượt bậc của TDT Company.
Nắm bắt được nhu cầu mới của thị trường TMĐT trong nước và quốc tế thời gian qua, nhiều doanh nghiệp trong nước đã nhanh chóng phát triển kinh doanh trên nền tảng trực tuyến. Chia sẻ với phóng viên, Mr Nguyễn Tài Thịnh – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP Dịch vụ Thương mại & Đầu tư TDT cho hay: “Thương mại, dịch vụ là một ngành công nghiệp hoá có tính chất đa ngành và được xã hội hoá cao. Ngày nay, nếu cứ mãi phát triển theo lối mòn truyền thống thì chẳng khác nào đưa thương mại, dịch vụ nước nhà vào thế “dậm chân tại chỗ”. Việc, xuất hiện Thương mại Điện tử – TMĐT trong kinh doanh và đặc biệt là trong dịch vụ cung ứng nhân lực và sản phẩm, chỉ cần điện thoại hay chiếc ipad của bạn có kết nối Internet, thì tôi nghĩ việc bạn muốn sử dụng dịch vụ nào cũng có thể. Và điều này đã trở thành “câu chuyện thường ngày” của TDT khi rất đông khách hàng trong nước và quốc tế lựa chọn, tin tưởng TDT làm cầu nối an toàn, hoàn hảo cho những nhu cầu của mình”.
COB Mr Tài Thịnh cùng Cổ Đông và Đối Tác Công ty
COB Nguyễn Tài Thịnh và các đối tác kinh doanh
Công ty CP Dịch vụ Thương mại & Đầu tư TDT – Doanh nghiệp đã bắt đầu triển khai phát triển công nghệ và ứng dụng TMĐT thông minh trong kinh doanh. Mặc dù còn nhiều hạn chế, song với sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT, tỷ lệ này sẽ ngày càng được nâng cao. Cụ thể gần đây, ứng dụng TMĐT trực tuyến tiếp tục được TDT đẩy mạnh và có những đầu tư lớn cho công nghệ, nguồn nhân lực cũng được nhân gấp đôi, hay việc hành lập phòng kinh doanh trực tuyến thay cho sự cũ kỹ bằng cách phân bổ nhân lực, nhiều bộ phận khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ giao dịch kinh doanh. Và, hầu như gần 90% hoạt động tiếp thị truyền thống của doanh nghiệp đã dịch chuyển sang tiếp thị số. Sự tăng trưởng mạnh mẽ, kết quả lợi nhuận mang lại bằng những con số biết nói ngay từ khi mới thành lập. Từ góc nhìn của người sáng lập và vận hành TDT, Mr Nguyễn Tài Thịnh chia sẻ nhận xét khách quan: “Quả thực, Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển lớn mạnh của TMĐT toàn cầu, trong đó có lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực và sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, hướng tới cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng một cách thuận lợi nhất với chi phí thấp. TMĐT Việt Nam đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, từng bước thay da đổi thịt từ cuộc cách mạng 4.0 thay thế cho thương mại truyền thống. Hy vọng rằng, trong tương lai xa, TDT cùng hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam cùng chung hướng phát triển sẽ góp phần lớn mạnh cho TMĐT nước nhà và gia tăng lợi nhuận kinh tế quốc gia”.
Không chỉ tập trung phát triển mảng thương mại về sản phẩm tiêu dùng, Công ty CP Dịch vụ Thương mại & Đầu tư TDT còn phát triển thêm mảng Bất động sản. Mặc dù, nền móng đầu tư đã từ rất lâu trong ngành, TDT nắm bắt cơ hội như thế nào khi ngành BĐS nước nhà đang trong tình trạng “đóng băng”. Đứng trước câu hỏi khó của phóng viên, Mr Thịnh tự tin nói lên nguyện vọng của mình: “Trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng của BĐS nước nhà, trước tiên doanh nghiệp sẽ phân tích đánh giá sản phẩm BĐS tiềm năng, BĐS phát mại, thanh lý pháp lý rõ ràng và tính thanh khoản cao để thâu tóm. Bên cạnh đó, tôi mong cần có “chiếc phao chính sách” từ các cấp lãnh đạo, cầm quyền để tái cơ cấu, điều chỉnh cho phù hợp với người mua để có sự giao dịch trở lại, có thanh khoản và có dòng tiền lúc cấp bách. Hy vọng, Nhà nước sẽ giúp Doanh nghiệp tháo gỡ những rào cản về chính sách đang ngáng chân Doanh nghiệp”.
Chủ tịch cùng Ban Cổ Đông đi khảo sát dự án BĐS lớn tại Hà Nội
TDT Company đã sinh ra và tự tạo cơ hội cho mình bằng cách nắm bắt xu thế, lên chiến lược kinh doanh đi theo hướng phát triển bền vững chứ không ăn xổi. Doanh nghiệp phải cơ cấu phân khúc sản phẩm, sản phẩm cao cấp mà thị trường không hấp thụ được thì phải chỉnh lại phân khúc thấp. Mục đính là để giao dịch xảy ra, có được dòng tiền trước để thanh toán và cao hơn là kích thích guồng quay kinh tế. Thực sự, thị trường bây giờ như một cỗ máy, nếu gãy một chiếc bánh xe thì cả cỗ máy không vận hành được. Do đó, nếu gỡ nhiều vấn đề nhưng vẫn còn vài điểm nghẽn cũng không phát triển một cách trơn tru được. Vậy nên, sự quyết tâm, ý chí, tinh thần tác chiến của mỗi chiến binh trong TDT là vô cùng lớn. TDT Company luôn tổ chức đào tạo, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ cho nhân lực đó là điều tiên quyết trong chính sách mà TDT luôn hướng tới.
Mr Nguyễn Tài Thịnh – Người vận hành và phát triển TDT chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới cho nhân viên
Với phương châm phát triển bền vững và đặt nhu cầu của khách hàng lên mục tiêu hàng đầu, trong thời gian tới, chắc chắn với chiến lược kinh doanh bài bản, thêm nền tài chính vững chắc, khả năng nhạy bén đón đầu cơ hội cũng như đối mặt với những thách thức trước kinh tế thị trường đầu biến động, TDT sẽ không ngừng phát triển để gia tăng vị thế, ngày một lớn mạnh và từng bước hội nhập nền kinh tế quốc tế.
Nhóm TT