(Trithuc24h.com) – Vừa qua tại Mường Thanh Grand Gia Lai, TP. Pleiku, đã diễn ra đêm Gala Thiện nguyện trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2024. Tại đây, doanh nhân Nguyễn Thị Thủy (SBD 123) đã đấu giá thành công Trang phục First face Dạ hội của NTK Tommy Nguyễn, góp phần lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn.
Nhằm mục đích kết nối các thí sinh để tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. Tối 19/12, hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã được diễn ra tại Mường Thanh Grand Gia Lai, TP. Pleiku. Buổi đấu giá diễn ra với sự hưởng ứng tích cực từ các thí sinh, nhiều vật phẩm liên tục được đấu với số tiền “khủng” để giúp đỡ những hoành cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh.
Trang phục dạ hội được đấu giá với tone hồng nữ tính là một bộ cánh tinh xảo, thiết kế tỉ mỉ với các chi tiết cầu kỳ, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho người sở hữu. Bộ váy được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp với các đường nét tinh tế, đính đá và pha lê, tạo nên một tác phẩm thời trang có giá trị nghệ thuật cao qua bàn tay thiết kế tài ba của Tommy Nguyễn.
Kể từ khi bộ trang phục đấu giá được “chào sân” trên sân khấu, đã có rất nhiều nữ doanh nhân với mong muốn có được bộ đồ đẹp mắt này. Cuối cùng, trang phục First Face Dạ hội đã được nữ doanh nhân đến từ Hà Nội – Nguyễn Thị Thủy quyết tâm đấu giá thành công.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy chiến thắng trang phục đấu giá First face Dạ hội
Toàn bộ số tiền mà nữ doanh nhân này đấu giá sau khi trừ đi chi phí thiết kế được sẽ được chuyển vào quỹ thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn đồng. Đặc biệt, người đẹp họ Nguyễn sẽ khoác lên mình bộ trang phục đấu giá được trình diễn mở màn trong phần thi trình diễn trang phục Dạ hội tại đêm Chung kết tới ở Sân đa năng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả.
Cô sẽ trình diễn bộ trang phục đấu giá này trong đêm Chung kết sắp tới
Chia sẻ sau khi đấu giá thành công trang phục First Face Dạ hội, doanh nhân Thủ đô bộc bạch với đôi mắt chớm lệ: “Hôm nay tôi rất may mắn khi có mặt ở đây để lan tỏa những giá trị yêu thương. Rất biết ơn BTC đã tạo ra sân chơi mang một thông điệp phụ nữ Việt Nam không chỉ là người vợ, người mẹ mà còn là người phụ nữ có trách nhiệm với xã hội, vừa đẹp về hình thể vừa đẹp về tâm hồn mang những giá trị tích cực cho cộng đồng.”
Nữ tướng Nguyễn Thị Thủy hiện là Giám Đốc Thương Hiệu công ty IOMA VietNam. Những hành động nhân văn thấm đẫm tình người của “bóng hồng” 9x sẽ giúp cô thực hiện sứ mệnh của bản thân mình. Đồng thời nâng tầm thương hiệu và giá trị của chính bản thân cô, được mọi người luôn yêu mến và ủng hộ.
Nguyễn Thị Thủy cho biết, ngoài công việc kinh doanh thì cô còn rất “bận rộn” trong các hoạt động thiện nguyện
Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, các thí sinh và BTC cuộc thi đã cùng tham gia chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”, trao tặng 150 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được diễn ra từ ngày 17 đến 22 tháng 12. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi được tổ chức bởi Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.
Nhóm TT