BTC TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT BẤT NGỜ CHO HAI THÍ SINH HOA HẬU DOANH NHÂN TRÁI ĐẤT 2024

(Trithuc24h.vn) – Tối nay 19/10, tại Sân khấu Đa năng Phố đi TP. Phan Rang – Tháp Chàm đã diễn ra buổi Tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 – Miss Business Earth 2024. Càng ý nghĩa hơn khi BTC cùng Ekip cuộc thi tổ chức Sinh nhật bất ngờ cho 02 thí sinh Phùng Thị Thu Hà và Đào Thị Thơ.

Vào tối hôm nay đã diễn ra buổi Tổng duyệt cho đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024. Buổi tổng duyệt diễn ra trong không khí vui tươi, hồ hởi với sự tham dự của các thành viên trong BTC và hàng trăm người dân TP. Phan Rang – Tháp Chàm đến “chiêm ngưỡng”.

Buổi tổng duyệt diễn ra vô cùng hấp dẫn

Mặc dù đã trải qua những ngày hoạt động bận rộn, thế nhưng các nữ doanh nhân với quyết tâm chứng minh rằng, họ đến đây không chỉ là một “cuộc dạo chơi” mà sự xuất hiện của những “bông hồng thép” như là một lời khẳng định đanh thép với khát khao giá trị bản thân, khát khao tỏa sáng trên ánh “hào quang” sân khấu.

19/10 cũng là một ngày đặc biệt khi trùng với sinh nhật của hai thí sinh – hai nữ doanh nhân xinh đẹp: Phùng Thị Thu Hà và Đào Thị Thơ. BTC cùng các thí sinh cũng đã dành chút thời gian để chung vui với hai “bóng hồng” đẹp nhất ngày hôm nay.

Ngày đặc biệt của Phùng Thị Thu Hà và Đào Thị Thơ

Chúc mừng sinh nhật hai nữ tướng xinh đẹp tài sắc

Trước sự chuẩn bị đầy bất ngờ của BTC, hai người đẹp đã vỡ òa trong hạnh phúc. Thí sinh Phùng Thị Thu Hà bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất biết ơn vì sự chân thành và chu đáo của BTC. Tôi vô cùng hạnh phúc vì có thêm một dịp đặc biệt cùng những người chị mới, “gia đình mới” với những thành viên đến từ khắp nơi trên khắp cả nước”.

Phùng Thị Thu Hà được biết đến như là em út trong “ngôi nhà chung” của cuộc thi, được tất cả các chị trong gia đình bao bọc và che chở.

Chia sẻ đến từ “em út” Thu Hà

Trong khi đó, Đào Thị Thơ cũng thể hiện sự trân trọng đối với tình cảm mà cô nhận được từ BTC cũng như các thí sinh trong cuộc thi. Cô nàng với hai hàng nước mắt chực trào, chia sẻ: “Thực sự là một niềm vinh hạnh và trải nghiệm tuyệt vời khi có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa này. Với tôi, buổi mừng sinh nhật này không chỉ là dịp kỷ niệm tuổi mới mà còn là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng những người bạn mới”.

Thí sinh Đào Thị Thơ xúc độc không nói nên lời

Có thể thấy, Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 không chỉ là một cuộc thi, một cuộc canh tranh giữa các nữ doanh nhân. Mà ở đó còn là một “gia đình” để các thí sinh có thể chia sẻ những buồn vui, những khoảng khắc đời thường nhất. Các nữ doanh nhân như được “rũ bỏ” lớp áo đầy sức nặng của áp lực công việc, để cởi mở hơn, yêu đời hơn và dành cho nhau những điều tuyệt nhất. Để sau này mỗi người mỗi phương, dù có đi bất cứ nơi đâu, thì họ vẫn nhận ra rằng: “À, thì ra mình đã đã được sống trong những phút giây tuyệt vời đến như thế. Những kỷ niệm đẹp đẽ đơn thuần của tuổi trẻ, của thanh xuân”.

BTC cùng Ekip và các thí sinh cùng hai “bông hoa” đón chào tuổi mới

“Gia đình” Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 là ngôi nhà mà sau này dù có đi xa thì các thí sinh sẽ vẫn mã nhớ về

Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 – Miss Business Earth 2024 là sân chơi nhan sắc dành riêng cho những nữ tướng Việt Nam thời đại mới từ 22 đến 55 tuổi, được tổ chức bởi Truyền hình Trực tuyến VN phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar. Cuộc thi dự kiến được diễn ra từ ngày 15 đến 20 tháng 10 tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

“Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 – Miss Business Earth 2024” với chủ đề “Hành động vì một hành tinh xanh” ra đời mang một sứ mệnh cao cả hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của tất cả mọi người, đặc biệt là lớp trẻ và phát động các chiến dịch và kế hoạch về bảo vệ môi trường sống xung quanh. Càng thiết thực hơn, cuộc thi còn là “cầu nối” để các nữ doanh nhân từ khắp cả nước chung tay góp sức giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần giúp đồng bào miền Bắc khắc phục phần nào hậu qua do bão lũ gây ra, sớm ổn định trở về cuộc sống thường ngày.

Nhóm TT