HOÀNG KIM LUXURY ĐƯỢC VINH DANH TẠI HỘI NGHỊ YẾN SÀO TOÀN CẦU

(Trithuc24h.com) – Vừa qua, tại Quảng Châu, Trung Quốc đã chính thức diễn ra “Hội nghị Phát triển Lành mạnh Ngành Yến sào Toàn cầu” và “Diễn đàn Cấp cao Ngành Yến sào”. Yến sào Hoàng Kim Luxury tự hào được vinh danh là đại diện xuất sắc về nguồn gốc tổ yến. Đây là cột mốc quan trọng khẳng định cam kết chất lượng và uy tín của Hoàng Kim Luxury trên thị trường quốc tế.

Ngày 23/9, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Cảng Y tế Quốc tế Quảng Châu Health Ark, “Hội nghị Phát triển Lành mạnh Ngành Yến sào Toàn cầu” và “Diễn đàn Cấp cao Ngành Yến sào” đã chính thức diễn ra với chủ đề “Tái sinh từ kén, tạo dựng tương lai thông minh”. Đây là một trong những sự kiện trọng điểm của ngành yến sào, với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển bền vững và lành mạnh trong bối cảnh toàn cầu. Chủ tịch Hội nghị Yến sào Toàn cầu, lãnh đạo Hiệp hội Yến sào các nước, cùng các đại biểu và quan khách đến từ nhiều quốc gia và khu vực đã cùng nhau tham dự, thảo luận về những giải pháp thiết thực để vượt qua các thách thức hiện tại của ngành.

Các đại biểu và quan khách đến từ nhiều quốc gia và khu vực chụp hình lưu niệm

Trong khuôn khổ hội nghị, với tầm ảnh hưởng của mình trong ngành yến sào, thương hiệu Yến sào Hoàng Kim Luxury được vinh danh là đại diện xuất sắc về nguồn gốc của tổ yến. Đây cũng là điểm nổi bật làm nên tên tuổi và thương hiệu của Hoàng Kim Luxury. Các sản phẩm chế biến từ tổ Yến thiên nhiên được khai thác trực tiếp từ các nhà nuôi Yến của Công ty. Do đó, các sản phẩm Yến sào luôn đảm bảo độ tự nhiên lên tới 100%.

CEO Hoàng Thị Kim Đắc – đại diện công ty cho biết: “Giải thưởng này khẳng định quá trình phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CB-CNV và cả truyền thống ngành nghề Yến sào, là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Tập thể Yến sào Hoàng Kim Luxury sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành công ty sản xuất thực phẩm bổ dưỡng cho sức khoẻ hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á.”

Hoàng Kim Luxury vinh dự nhận bằng chứng nhận đại diện xuất sắc về nguồn gốc tổ yến

Với tôn chỉ “Cam kết chất lượng – Không ngừng học hỏi, Chuyên nghiệp – Chính trực – Hài Hòa lợi ích”, Yến sào Hoàng Kim Luxury luôn hoạt động bằng cái tâm và cái đức hun đúc từ muôn đời nay. Thương hiệu cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín của mình.

Sản phẩm Yến của Hoàng Kim Luxury

Danh hiệu xuất sắc về nguồn gốc của tổ yến đánh dấu cột mốc quan trọng khẳng định cho chất lượng sản phẩm của Yến sào Hoàng Kim Luxury, tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước cũng như nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Điều này đã khích lệ Hoàng Kim Luxury đưa ra sứ mệnh và tầm nhìn cũng như bản lĩnh của doanh nghiệp trong lĩnh vực yến sào trong những năm tiếp theo.

Nhóm TT