LỚP HỌC YOGA FLOW VÀ SỰ HÒA QUYỆN TUYỆT VỜI GIỮA ÂM NHẠC VÀ YOGA

(trithuc24h.com) – Hãy bắt đầu một ngày mới tràn đầy niềm vui, sự khỏe khoắn và năng lượng cùng lớp học Yoga Flow của CLB Tân Yoga Hà Nội. Sự kết hợp giữa Yoga và âm nhạc giúp buổi tập trở thành những trải nghiệm thú vị, vượt qua giới hạn của bản thân.

Yoga ngày càng được xem là bộ môn “quốc dân” trong tập luyện và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, tập Yoga ngoài trời sẽ kết nối bạn với thiên nhiên, giúp cơ thể sản sinh hormone hạnh phúc, thêm yêu đời và khi cơ thể, tinh thần khỏe mạnh, bạn sẽ luôn trẻ trung, tràn đầy sinh lực.

 Yoga ngoài trời giúp xóa bỏ ranh giới giữa con người với thiên nhiên, tạo ra một kết nối bên trong chính mình với thế giới bên ngoài

Vào mỗi cuối tháng, CLB Tân Yoga Hà Nội lại mở một lớp học ngoài trời để kết nối với thiên nhiên, hòa mình vào bầu không khí trong lành, nhiều cây xanh trong mỗi buổi sớm mai. Cuối tháng 9 vừa qua, CLB Tân Yoga Hà Nội lựa chọn Khu đô thị Thanh Hà làm “trạm dừng chân” cho lớp học Yoga Flow của mình.

Á hậu Đặng Thị Tân – HLV Lớp học Yoga Flow

Lớp học Yoga Flow dành cho các học viên yêu thích âm nhạc, có niềm đam mê với Yoga, thích sự sáng tạo và thích thể hiện cảm xúc của mình bằng ngôn ngữ cơ thể 

Bên cạnh giao lưu Yoga, các học viên còn được cùng nhau trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí để gắn kết tinh thần đồng đội

Các bài tập Yoga Flow được chính HLV – Á hậu Đặng Thị Tân biên đạo theo nhạc. Master Tân Đặng muốn hướng Lớp học Yoga Flow của mình đến việc kết hợp hoàn hảo giữa Yoga và âm nhạc, mang phong cách thời thượng, vừa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sức khỏe thân tâm khi kết hợp được các chuỗi động tác Yoga với âm nhạc, giúp các học viên hòa quyện hơi thở, năng lượng vào từng động tác theo nhịp bài nhạc yêu thích.

Các tư thế trong những bài Flow mà HLV Đặng Thị Tân biên đạo cho lớp học của mình 

 

Chị Tân hy vọng rằng, sau những buổi giao lưu như vậy sẽ giúp các học viên của mình có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm về bộ môn Yoga, giúp họ giữ được “ngọn lửa” nhiệt huyết và sau khi kết thúc các khóa đào tạo thì các học viên sẽ có một nền tảng vững chắc để lan tỏa được tinh thần của một môn thể thao lành mạnh đến tất cả mọi người.

Nhóm TT