NHÀ HÀNG GALINA – ĐIỂM ĐÓN ĐOÀN THÍ SINH HOA HẬU DOANH NHÂN HÒA BÌNH 2024

(Trithuc24h) – Ngày hôm qua, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 – Miss Business Peace đã có buổi đón đoàn thí sinh tại Nhà hàng GALINA. Đáng chú ý có sự xuất hiện của Ông Lê Xuân Thơm – Chủ tịch HĐQT Hải Đăng Group, nhà tài trợ địa điểm đón đoàn của cuộc thi.

Theo đó, vào sáng ngày 18/8 tại Nhà hàng GALINA – đối diện lối ra sân bay Cam Ranh, BTC cuộc thi  gồm Bà Đặng Gia Bena – Cố vấn Cấp cao cuộc thi, Bà Hoa Nam – Phó Chủ tịch cuộc thi, Bà Hạnh Nguyên – Trưởng BTC, Á hoàng Võ Lý Sang – Trưởng Ban Hội đồng Thẩm định, Á hậu Nguyễn Thị Thủy – Thành viên BGK và toàn bộ Ekip cuộc thi đã có mặt từ sớm để đón đoàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024. Tại đây, BTC vinh dự khi có sự xuất hiện của Ông Lê Xuân Thơm Lê Xuân Thơm – Chủ tịch HĐQT Hải Đăng Group, nhà tài trợ địa điểm đón đoàn của cuộc thi.

Ông Lê Xuân Thơm – Chủ tịch Hải Đăng Group cùng Trưởng BTC Á hậu Hạnh Nguyên và Á hậu Nguyễn Thị Thủy 

Hải Đăng Group là hệ sinh thái bao gồm các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, du lịch, vui chơi giải trí tại tỉnh Khánh Hòa. Trong đó có Nhà hàng GALINA – nơi dừng chân đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 khi đến với cuộc thi.

Ông Lê Xuân Thơm bảnh bao tại sân bay Cam Ranh cùng BTC đón đoàn thí sinh 

Chia sẻ với truyền thông báo chí, ông Lê Xuân Thơm tâm sự: “Khi biết tin cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 được tổ chức tại Ninh Thuận và có đi ngang qua sân bay Cam Ranh, chúng tôi có trao đổi và đồng hành cùng cuộc thi. Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nữ doanh nhân xinh đẹp tỏa sáng tại sân chơi sắc đẹp này.Tôi thay mặt Cán bộ nhân viên Hải Đăng Group và Nhà hàng GALINA chúc các thí sinh thật nhiều sức khỏe để chinh phục những danh hiệu sắp tới cũng như thể hiện tốt tinh thần doanh nhân, văn hóa doanh nhân, nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.”

Ngoài ra, ông Lê Xuân Thơm còn gửi lời chúc đến Ekip BTC cuộc thi sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình, tạo ra một cuộc thi với nhiều thành công và ý nghĩa. Ông cũng hy vọng rằng sẽ được đồng hành cùng BTC trong những cuộc thi sắp tới.

Ông Lê Xuân Thơm chúc các nữ doanh nhân sẽ tỏa sáng trong hành trình sắp tới 

Được biết, Nhà hàng GALINA không chỉ tài trợ địa điểm đón đoàn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn tài trợ 50 suất ăn sáng kèm theo 50 phần nước uống tự chọn theo tiêu chuẩn có trong thực đơn tại nhà hàng dành cho các thí sinh và ekip BTC cuộc thi. Sự hỗ trợ này vô cùng ý nghĩa, sẽ giúp các thí sinh cũng như ekip cuộc thi lấy lại năng lượng khi đáp chuyến bay từ khắp mọi miền tổ quốc đến sân bay Cam Ranh.

Hy vọng rằng, Nhà hàng GALIA nói riêng cũng như Hải Đăng Goup sẽ phát triển hơn nữa, trở thành điểm dừng chân lý tưởng của mỗi hành khách trước và sau chuyến bay tại Thành phố Cam Ranh xinh đẹp cũng, “đạp gió, rẽ sóng” trong những lĩnh vực đang kinh doanh.

Đoàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024

Đội ngũ Vệ sĩ đặc nhiệm SWAT – đơn vị bảo an của cuộc thi tại Nhà hàng GALINA 

Với mong muốn mang đến nhiều dự án sắc đẹp đột phá tầm cỡ quốc gia, tạo ra sân chơi riêng dành cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam, Công ty Cổ phần Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar cho ra mắt cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 – Miss Business Peace 2024”. Cuộc thi được được Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận chấp thuận tổ chức theo giấy phép Số: 2431/UBND – NXNV, diễn ra từ ngày 18 đến 23 tháng 8 tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm. Đây là một dự án có nhiều nét mới lạ và độc đáo được BTC kỳ vọng sẽ tạo ra một làn gió mới cho đấu trường nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân Việt.

Nhóm TT