CEO SELENA – Á HẬU NGUYỄN THỊ THỦY GẶP MẶT VÀ LÀM VIỆC VỚI QUÝ ĐỐI TÁC TRÊN TOÀN QUỐC SAU ĐÊM GALA

(Trithuc24h.vn) – Sau đêm Gala Kết nối – Tri ân, hợp tác cùng phát triển thương hiệu mỹ phẩm SELENA COSMETIC, Á hậu Nguyễn Thị Thủy – CEO SELENA đã có buổi gặp mặt và làm việc với Quý đối tác tại Văn phòng Công ty về những kế hoạch, chiến lược trong thời gian sắp tới.

Với mong muốn gửi gắm lời tri ân đến toàn thể Quý Đại lý, Quý Nhà phân phối của mỹ SELENA. Tối 12/8, tại Nha Trang, nhãn hàng SELENA (thuộc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch An Sinh) tổ chức đêm Gala Kết nối – Tri ân, hợp tác cùng phát triển.

Tính đến nay, SELENA Group đã hoạt động được hơn 7 tháng. Hiện đã có 15 mã sản phẩm đã ra mắt thị trường. Với nhiều năm hành trình trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp, thương hiệu SELENA đã có sự đột phá về doanh số khi có hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, đánh dấu sự phát triển vượt trội của thương hiệu mỹ phẩm Việt.. Sau thời gian nắm bắt thị hiếu và mong muốn của quý khách hàng qua từng sản phẩm của SELENA, Công ty đã cùng các chuyên gia không ngừng nghiên cứu để đưa ra thị trường sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Tại đêm Gala, SELENA ra mắt và gửi đến Quý khách hàng ba dòng sản phẩm mới gồm: Kem dưỡng da ban đêm Meso; Serum lăn khử mùi; Mặt nạ dưỡng ẩm Selena. Đây là những dòng sản phẩm được “nhà” SELENA vô cùng tâm huyết, hứa hẹn sẽ bùng nổ và đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng, kiến tạo vẻ đẹp rạng ngời cho triệu phụ nữ Việt.

Những dòng sản phẩm nhãn hàng SELENA vừa cho ra mắt đang tạo hiệu ứng cực tốt trong lòng Quý khách hàng

Bên cạnh đó, SELENA cũng chính thức cho ra mắt Quỹ Thiện nguyện “ SELENA – Chắp cánh ước mơ bé bay xa”, điểm đầu tiên SELENA hướng đến đó là trẻ em lành SOS Nha Trang. Mỗi sản phẩm được bán ra sẽ được trích quỹ 2k giúp đỡ các em nơi đây. Đại diện Công ty – Bà Nguyễn Thị Thuỷ đã ký kết cùng như trao tặng trước phần quà có giá trị 30 triệu đồng đến với các em, bao gồm 10 triệu đồng hiện kim và 20 triệu quà tặng sản phẩm.

Quỹ Thiện nguyện SELENA – Chắp cánh ước mơ bé bay xa” cũng được thành lập trong sự kiện vừa qua 

Đặc biệt, SELENA tổ chức tôn vinh các Nhà phân phối xuất sắc, Tổng đại lý xuất sắc, tặng 12 hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ bảo vệ trọn đời với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho các Nhà phân phố và các nhân viên xuất sắc của SELENA.

Sau đêm Gala, SELENA có buổi gặp mặt và làm việc với Quý đối tác tại Văn phòng Công ty. Trong buổi này, CEO Nguyễn Thị Thủy đã có những chia sẻ sâu sắc về các dòng sản phẩm mới ra mắt cũng như là các kế hoạch, chiến lược phát triển SELENA trong thời gian tới.

CEO Nguyễn Thị Thủy cùng các nhà Phân phối SELENA trên toàn quốc 

Được biết, buổi gặp mặt có sự tham gia của các Nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành Việt Nam như: Hà Nội, Hải Dương, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh,… Họ đều là những đại diện ưu tú của các hệ thống phân phối mỹ phẩm SELENA trên toàn quốc.

Buổi gặp mặt diễn ra tại Văn phòng Công ty diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi

Chỉ sau một vài tiếng làm việc, CEO Nguyễn Thị Thủy đã nhận được những sự tin yêu và ủng hộ nhiệt thành bởi tất cả Quý đối tác. Sự đón nhận và giúp sức này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu SELENA. Hứa hẹn trong tương lai gần, SELENA sẽ “đạp gió, rẽ sóng”, trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân, vươn xa hơn trên thị trường mỹ phẩm. Đặc biệt, “nhà” SELENA tin tưởng rằng, trên “bản đồ” mỹ phẩm của thế giới sẽ có thêm một ngôi sao mang tên SELENA tỏa sáng rực rỡ.

Nhóm TT