Á Hậu Nguyễn Hiền Trang cùng chồng Doanh nhân Lê Hoàng Trí tri ân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

(Trithuc24h.vn) – Á hậu Hiền Trang – hiện thân của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Không chỉ sở hữu nhan sắc “mỹ mạo hơn hoa”, nàng Hậu còn được biết đến là một nữ doanh nhân mang vẻ đẹp tri thức, vẻ đẹp của sự bản lĩnh, trái tim nhân ái và tấm lòng thành kính hướng về cội nguồn. Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Á hậu Hiền Trang cùng chồng Doanh nhân Lê Hoàng Trí tổ chức hoạt động tri ân những người anh hùng đã hy sinh thầm lặng.

“Có người lính

Mùa thu ấy, ra đi từ đó không về

Dòng tên anh khắc vào đá núi

Mây ngàn hóa bóng cây che

Việt Nam ơi, Việt Nam! Ngọn núi nơi anh ngã xuống

Rực cháy lên, màu hoa đỏ trước hoàng hôn”

Với mỗi người dân Việt Nam máu đỏ da vàng, tháng 7 là khoảng thời gian lắng động, sâu lắng nhất để chúng ta có thể hoài niệm về những ký ức vàng son, những dấu mộc lịch sử hào hùng của dân tộc. Gắn liền với những công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, liệt sĩ – những người đã hiến dâng tuổi thanh xuân của mình, ngã xuống vì nền độc lập của Tổ quốc. Mỗi giọt mồ hôi, mỗi giọt máu của những anh hùng đã làm nên bức tranh hòa bình cho đất nước. Vượt lên những mất mát hy sinh to lớn đó, những thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng đã luôn nêu cao truyền thống cách mạng, không ngừng nỗ lực phấn đấu trong học tập, lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, tiếp tục đóng góp cho cộng đồng và xã hội,… Ngày 27/7 là một sự kiện ý nghĩa thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của người Việt.

Đối với Á hậu Hiền Trang, ngày này càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Là người phụ nữ Việt Nam lớn lên trong thời bình, khi đất nước được thống nhất, Bắc – Nam nối liền một dải. Và may mắn thay, chị được sinh ra trong một gia đình có truyền thống Cách mạng. Gia đình chị Trang có ba Mẹ Việt Nam anh hùng và bốn người anh hùng, liệt sĩ.

Á hậu Hiền Trang cùng chồng doanh nhân Hoàng Trí (thứ 2 từ trái sang) tổ chức hoạt động tri ân hướng về ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7

Á hậu Hiền Trang xúc động chia sẻ: “Ngày xưa, cụ và ông ngoại Trang là những người lính Bộ đội cụ Hồ, đã chiến đấu anh dũng đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ Tổ quốc, để lại bà ngoại cùng bốn người con thơ. Nhưng với ý chí sắt đá của người phụ nữ Việt Nam thời chiến tranh đạn lạc, bà đã vượt qua tất cả để tiếp tục sống, nuôi những người con thành đạt như bây giờ. Quả thực, những di sản ông bà để lại là tấm gương mà Trang phải cố gắng mỗi ngày sống thật có ý nghĩa và làm thật nhiều điều tốt đẹp”. – Chị Trang đỏ hoen mắt với niềm kiêu hãnh và tự hào.

Để thực hiện những ước nguyện của ông bà, đồng thời làm tròn trách nhiệm đối với thế hệ đi trước, Á hậu Hiền Trang cùng chồng là Doanh nhân Lê Hoàng Trí tổ chức hoạt động ý nghĩa hướng về ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7 nơi chị Trang đang cư trú, sinh sống trên địa bàn Tổ dân phố số 5. Sự kiện này, Á hậu Hiền Trang may mắn có sự giúp đỡ và đồng hành từ các bác trong Chi bộ, Tổ dân phố, Ban công tác mặt trận số 5, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tại sự kiện, Á hậu Hiền Trang cùng chồng tận tay trao tặng những món quà đầy tình nghĩa đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng. Hành động này không chỉ thể hiện lòng biết ơn mà còn là sự sẻ chia, đồng cảm sâu sắc với những mất mát, hy sinh của họ.

Á hậu Hiền Trang – đại diện cho lớp trẻ gửi tặng những phần quà đến các mẹ, các bác nhân ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7

Song với đó, chị Trang cũng được bắt tay và ôm các mẹ, các bác, một cảm giác bình an và thiêng liêng tràn ngập trong lòng. Chị còn được nghe các mẹ, các bác kể lại những câu chuyện về chiến tranh cùng sự chiến đấu anh dũng, kiên cường đến giọt máu cuối cùng của ông cha với ánh mắt lấp lánh đầy tự hào, khiến chị cảm thấy ấm áp và gần gũi.

Chị Trang nghẹn lòng: “Trang vô cùng trân quý những khoảnh khắc quý giá này, cảm ơn các anh hùng đã làm nên chiến thắng vẻ vang của dân tộc. Những hình ảnh, câu chuyện ngày hôm nay sẽ trở thành những thước phim, những tư liệu vô giá gắn liền suốt chiều dài lịch sử. Trang vô cùng biết ơn và hứa sẽ luôn nêu cao tinh thần yêu nước, cố gắng hoàn thành xuất sắc những tâm nguyện của ông cha để lại, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, sai vai với các cường quốc năm châu. Cuối cùng, Trang kính chúc các mẹ, các bác luôn mạnh khỏe, bình an, là động lực cho con cháu.

Á hậu Hiền Trang tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ ông cha đi trước đã hiến dâng tuổi xuân để bảo vệ bình yên Tổ quốc 

Với những hành động ý nghĩa và tấm lòng nhân ái, Á hậu Hiền Trang không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là biểu tượng về lòng tri ân và tình yêu quê hương đất nước của thế hệ trẻ hôm nay.

Nhóm TT