Á HẬU HIỀN TRANG ĐẸP RẠNG RỠ TRONG TÀ ÁO DÀI ĐẾN TỪ NTK DŨNG NGUYỄN TẠI ĐÊM KHAI MẠC LỄ HỘI SEN HÀ NỘI 2024

(Trithuc24h.com) – Sau khi mang vinh quang về mảnh đất Thủ đô với danh vị Á hậu 3 – Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024, Á hậu Hiền Trang tích cực tham gia các hoạt động giải trí, nghệ thuật nhằm thực hiện sứ mệnh của một Tân Á hậu. Mới đây, nàng Hậu vinh dự được mời tham dự Khai mạc “Lễ hội Sen Hà Nội 2024” và Lễ Công bố Quyết định ghi danh Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia Sen Tây Hồ tại Không gian sáng tạo Tây Hồ.

Mùa Sen đến, cũng chính là mùa mà khách du lịch nô nức kéo nhau về hồ Tây để thưởng Sen – loài hoa được xem là tinh hoa của đất trời, để lưu lại những bức hình đong đầy kỷ niệm. Trong không gian bốn bề bát ngát màu xanh ngọc bích thấp thoáng những bông hoa Sen hồng trăm cánh e ấp, ngượng ngùng vươn mình tỏa hương thơm ngát. Tây Hồ hiện vẫn lưu giữ và vun trồng giống sen quý Bách Diệp có màu sắc tươi sáng, hương thơm độc đáo. Sen Bách Diệp Tây Hồ cũng là nguyên liệu chính, góp phần tạo nên món trà ướp hương sen thơm ngát được vinh danh là “Thiên cổ đệ nhất trà”.

Sen Bách Diệp – Đặc sản Tây Hồ

Nhằm tôn vinh các giá trị của hoa Sen cũng như giữ gìn và phát huy các lợi thế từ hoa Sen, Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội 2024 vòng 05 ngày từ 12 đến 16/7.

Tham dự lễ khai mạc, Á hậu Hiền Trang vinh dự đồng hành cùng với Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư Ngô Văn Dụ; Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị;… Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành T.Ư; lãnh đạo các tỉnh, thành phố, đại diện các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Hà Nội.

Á hậu Hiền Trang trên hàng ghế khách mời cùng các lãnh đạo, quan chức cấp cao 

Những đoá sen đủ màu sắc không chỉ được trưng bày tại khu tiểu cảnh trang trí sự kiện mà còn hiện diện xen kẽ trong các gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024, bên cạnh hồ sen Hồ Tây nổi tiếng đang khoe sắc tạo nên không gian thực sự ấn tượng.

Khu trải nghiệm về sản phẩm Sen bao gồm tranh, ảnh, sơn mài, vải, thơ ca từ xưa đến nay về sen cũng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Á hậu Hiền Trang check in tại khu giới thiệu sản phẩm OCOP

Bên cạnh đó, cũng diễn ra Lễ công bố Quyết định ghi danh Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Tri thức làm trà Sen, Quảng An, Tây Hồ và Lễ vinh danh 10 người đẹp đạt giải cuộc thi ảnh: “Người đẹp, áo dài và Sen”. Đặc biệt còn có chương trình nghệ thuật bán thực cảnh: “Chuyện của Sen” được dàn dựng rất công phu quy tụ bởi hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Các chương trình nghệ thuật đặc sắc quy tụ nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng và kỳ cựu trên khắp cả nước

Đặc biệt, tại lễ Khai mạc, tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao 2 chứng nhận Kỷ lục là “Số lượng người đạp xe tham gia hành trình xanh sắc Sen Tây Hồ đông nhất Việt Nam với 7.000 người” và “Số lượng người mặc áo dài truyền thống có họa tiết hoa Sen đông nhất Việt Nam là 1.000 người”.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Hiền Trang diện lên mình trang phục áo dài trắng truyền thống – hình ảnh đã quá đỗi quen thuộc với người phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay. Trong trang phục đến từ NTK Dũng Nguyễn – áo dài thêu tay Tulip, Á hậu Hiền Trang toát lên mình vẻ đẹp thuần khiết, mộc mạc, dịu dàng và e ấp của người con gái đương độ xuân thì. Sự có mặt của người đẹp khiến khán giả trầm trồ và dành cho cô những lời khen có cánh, không chỉ bởi nhan sắc được nhận xét “mỹ mạo hơn hoa”, mà còn là sự tinh tế trong việc lựa chọn phong cách thời trang phù hợp tại những sự kiện với tính chất khác nhau.

Á hậu Hiền Trang đẹp rạng ngời trong tà áo dài đến từ NKT Dũng Nguyễn – Áo dài thêu tay Tulip

NTK Dũng Nguyễn – áo dài thêu tay Tulip và “đôi tay thần thánh” được nhiều mỹ nhân Việt ưu ái, được biết anh sẽ là BGK tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024″ sắp tới 

Nàng hậu xúc động chia sẻ: “Thật vinh dự khi được có mặt tại đây, đồng hành cùng với các lãnh đạo cấp cao trong Lễ hội Sen Hà Nội. Đây là một sự kiện trọng đại, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm quảng bá thương hiệu sen Hà Nội, đồng thời tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hóa của Thăng Long Hà Nội nói chung, của vùng đất Tây Hồ nói riêng. Với vai trò là một Á hậu cũng như là công dân Thủ đô, tôi sẽ cố gắng hơn nữa nâng cao trách nhiệm và sử dụng hình ảnh của mình để lan tỏa tinh thần giữ gìn và phát huy nét đặp văn hóa của Hà Nội – Thủ đô nghìn năm văn hiến”.

Á hậu Hiền Trang bồi hồi trong lần đầu tham dự sự kiện văn hóa lớn cấp Quốc gia

Á hậu Hiền Trang cho biết thêm: “Trên con đường sắp tới cũng như những dự định trong tương lai, tôi sẽ luôn cố gắng thực hiện tốt vai trò và sứ mệnh của mình, xứng đáng với một ngôi vị Á hậu và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với khán giả cả nước trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm”.

Á hậu Hiền Trang không chỉ là biểu tượng của nhan sắc và trí tuệ của một dữ doanh nhân thành đạt, đã và đang gặt hái được những thành tựu cao quý trong sự nghiệp rực rỡ của mình. Song song với đó, nàng Hậu chính cũng chính là hình ảnh, tấm gương của một thế hệ trẻ luôn khát khao cống hiến, kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Nhóm TT