NGƯỜI ĐẸP MAI ANH ĐẢM NHẬN VỊ TRÍ PHÓ BAN TRUYỀN THÔNG HOA HẬU DOANH NHÂN HÒA BÌNH 2024

Mới đây, BTC cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024” vừa công bố Người đẹp trí tuệ Lê Thị Mai Anh trở thành Phó Ban Truyền thông tại sân chơi sắc đẹp năm nay.

Người đẹp trí Tuệ Lê Thị Mai Anh – Phó Ban Truyền thông cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024

Người đẹp Mai Anh xuất sắc đạt giải thưởng “Người đẹp trí tuệ” cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2022” cách đây gần hai năm. Cô thu hút sự chú ý từ giới truyền thông mộ điệu cũng như các Beauty Fan bởi sự đa dạng trong các phong cách thời trang, tạo ra những cái nhìn “mới mẻ” nhưng vẫn giữ được nét đẹp “nguyên bản” trên con người của mình. Bên cạnh đó, “đóa hồng” Mai Anh còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, giải trí và các hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa tích cực lan tỏa đến cộng đồng, xã hội.

Người đẹp Mai Anh vẫn luôn tạo ra sức nóng bởi nhan sắc tuyệt mỹ cùng với phong cách thời trang thời thượng

Người đẹp trí tuệ Mai Anh không chỉ được biết đến với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ mà còn là một doanh nhân thành đạt, đã xây dựng được sự nghiệp ổn định trong thời gian qua. Với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy, cô đã trở thành một nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều người trẻ muốn khám phá lĩnh vực kinh doanh.

Dù bận rộn với lich trình công việc dày đặc, người đẹp Mai Anh vẫn sắp xếp thời gian, nhận lời mời từ BTC đảm nhận vị trí Phó Ban Truyền thông cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024”. Được biết, Ban Truyền thông là một bộ phận đặc biệt quan trọng trong mỗi cuộc thi, có nhiệm vụ là cầu nối, thông tin nhanh chóng và chính xác về các nữ doanh nhân đến khán giả và những người hâm mộ.

Chia sẻ khi được đảm nhận vị trí Phó Ban Truyền thông,người đẹp Mai Anh tâm sự: “Tôi rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024. Cuộc thi là một sân chơi nhan sắc cấp quốc gia, kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, đặc biệt là các nữ doanh nhân, ,đồng thời mang đến những thông điệp tích cực về hòa bình. Được giao phó trọng trách này, bằng những kinh nghiệm và trải nghiệm từ những vị trí, vai trò khác nhau từ những cuộc thi trước,tôi tự tin sẽ thể hiện tốt vai trò của mình.

Người đẹp trí tuệ Mai Anh quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024” năm nay có sự xuất hiện của Phó Chủ tịch Hoa Nam, Trưởng BTC Á hậu Hạnh Nguyên, Danh ca – Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Nguyễn Thị Triều, Hoa hậu Lý Kim Ngân, … và những ca sĩ khách mời đình đám như: ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Dương Minh Ngọc, ca sĩ Sha Băng,… hứa hẹn tạo nên sự khác biệt và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 – Miss Business Peace 2024 được Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận cấp phép tổ chức Số: 2431/UBND-VXNV. Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình ra đời nhằm mục đích tôn vinh nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới với độ tuổi từ 25 – 55. Hướng tới vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường; nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung. Tại đây, sắc đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái và, tình yêu quê hương đất nước và yêu chuộng hòa bình sẽ cùng hội tụ và hòa quyện từ các nữ doanh nhân trên khắp mọi miền đất nước. Đây cũng là sân chơi nhan sắc giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau để cùng phát triển đồng thời thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện.

Nhóm TT