THÍ SINH HOA HẬU DOANH NHÂN HÒA BÌNH 2024 NGUYỄN KIM TRANG CÙNG HÀNH TRÌNH LÀM ĐẸP CHO NGƯỜI VÀ CHO ĐỜI

Mới đây, BTC xác nhận nữ doanh nhân Nguyễn Kim Trang sẽ là người tiếp theo ghi tên mình trong cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 – Miss Business Peace 2024”. Mang một nét đẹp trẻ trung, duyên dáng, nữ doanh nhân Kim Trang được đánh giá là thí sinh tiềm năng tại sân chơi nhan sắc năm nay.

 

Người đẹp Kim Trang sở hữu gương mặt thanh tú cùng với thân hình quyến rũ, yêu kiều. Là người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp truyền thống dịu dàng, thùy mị, mang trong mình tính cách hài hòa, kết hợp của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Không những vậy, người đẹp Kim Trang còn toát lên mình nét đẹp của tri thức, trí tuệ, và nét đẹp của sự bản lĩnh, tâm huyết trong công việc kinh doanh. Hiện tại, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Trang đang kinh doanh trong lĩnh vực Spa thẩm mỹ.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 – Nguyễn Kim Trang, hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ

Bắt đầu từ con số không, sau một khoản thời gian với tinh thần kiên định, lòng nhiệt huyết và sự cố gắng không ngừng, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Trang đã làm cho mỗi ngày trở thành một cơ hội mới để vươn lên và đạt được thành công đỉnh cao trong cả kinh doanh và cuộc sống cá nhân. Giờ đây, cô đã đủ tự tin “dám nghĩ – dám làm – dám đột phá” cho sự nghiệp riêng của bản thân.

“Đóa hồng” Kim Trang chia sẻ: “Trong thời gian đi học về thẩm mỹ, tôi may mắn khi được các chuyên gia đào tạo hướng dẫn và thực hành, “trộm vía” làm gì cũng được mọi người khen tỉ mỉ, cẩn thận, khéo tay và có duyên, nên đấy cũng là động lực để tôi không ngừng phấn đấu và cố gắng để theo đuổi ước mơ của mình”.

Châm ngôn sống của nữ doanh nhân tài sắc Kim Trang: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Doanh nhân Kim Trang luôn biết cách lắng nghe, quan sát. Chính vì lẽ đó, cô đã nhanh chóng lĩnh hội những tinh hoa tinh túy nhất của ngành Spa thẩm mỹ. Sự nỗ lực, tận tâm và đầy nhiệt huyết cuối cùng cũng đã đơm hoa kết trái, Nguyễn Kim Trang bây giờ đã trở thành một Master chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến, không chỉ riêng nữ giới mà còn cả cánh mày râu.

Châm ngôn yêu thích của “bông hồng thép” Kim Trang: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, bài bản và có tay nghề cao, cơ sở làm đẹp của nữ doanh nhân Nguyễn Kim Trang đặt sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ, mục tiêu quan trọng nhất. Trải qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, nữ doanh nhân đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hơn thế nữa, bằng những phương pháp làm đẹp tiên tiến, công nghệ máy móc hiện đại, và làm việc tận tâm, Spa thẩm mỹ của nữ doanh nhân Kim Trang khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp vốn đang cạnh tranh ngày càng sôi động, trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ dẫn đầu.

Theo dõi hành trình đi lên của nữ doanh nhân Nguyễn Kim Trang, chúng ta nhận thấy được người đẹp cũng rất quan tâm đến các hoạt động xã hội và dự án cộng đồng. Ngoài ra người đẹp còn được mọi người ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân hậu và một trái tim ấm áp. Hằng năm, nữ doanh nhân Kim Trang và các cộng sự tổ chức các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Người đẹp bày tỏ: “Với cá nhân tôi, đã xác định là một doanh nhân, bất kể khi nào, không cần phải đợi đến khi thành đạt mới chia sẻ cùng xã hội. Chúng tôi coi đây là trách nhiệm của một công dân khi mình may mắn có được điều kiện sống tốt hơn”.

Doanh nhân Nguyễn Kim Trang mang đến hình ảnh về tinh thần cống hiến, tận tâm trong công việc làm đẹp cho người và tích cực tham gia phong trào, các hoạt động từ thiện, nhân đạo “làm đẹp cho đời”. Cô đã góp phần tô thắm thêm vẻ đẹp của người phụ nữ trong thời đại mới, sẵn sàng bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân, là tấm gương cho những người trẻ muốn khởi nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Kim Trang – biểu tượng của sắc đẹp và lòng nhân ái 

Đến với cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024”, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Trang muốn gửi gắm một thông điệp đến với phụ nữ Việt Nam rằng: “Hoà bình luôn trong tim mỗi chúng ta, hòa bình trong gia đình, hòa bình trong cộng đồng xã hội. Phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là Nữ doanh nhân Việt luôn mang trong mình “Hình của Nước “, luôn có ý chí, khát vọng, phụng sự cho hoà bình”.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 – Miss Business Peace 2024 là sân chơi nhan sắc dành riêng cho những nữ tướng thời đại mới, được tổ chức bởi Công ty Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam. Cuộc thi dự kiến được diễn ra từ ngày 18 đến 23 tháng 8 tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. BTC cuộc thi tập trung vào việc đánh giá các ứng viên về khả năng lãnh đạo, tầm nhìn kinh doanh, sự sáng tạo và khả năng ứng phó với các thách thức trong lĩnh vực kinh doanh và mang lại cơ hội cho các thí sinh gặp gỡ, học hỏi và kết nối giao thương với nhau.

Nhóm TT