CHÍNH THỨC MỞ CỔNG BÌNH CHỌN DANH HIỆU “NGƯỜI ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT” HOA HẬU DOANH NHÂN VIỆT NAM TOÀN CẦU 2024

Hôm nay ngày 31/5, trang chủ: https://bit.ly/Hhvntc2024 chính thức mở cổng bình chọn, bắt đầu hành trình tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất trên đường đua cho danh hiệu cao quý của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024”. Vào lúc 17h00 hằng ngày, BTC sẽ chốt danh sách tạm thời Top 3 người dẫn đầu để cập nhật cho khán giả hâm mộ theo dõi.

Tiếp nối thành công của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu của các mùa trước đây , vừa qua Công ty TNHH Hãng truyền thông Topstar thông báo, chính thức được cấp phép tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu – Miss Vietnam Global Business 2024”. Cuộc thi được Cục Bản quyền tác giả thuộc (Bộ VH-TT-DL) chứng nhận cho Topstar Media nắm độc quyền bản quyền và được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận tổ chức Vòng Bán kết và Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2024.

Dẫn đầu bảng xếp hạng ngay lúc này là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Nhàn (SBD 257) với 74 lượt bình chọn trong ngày bình chọn đầu tiên. Mỹ nhân đến từ Thủ Đô Hà Nội được biết đến nhờ nhan sắc  trẻ trung, xinh xắn của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, Thanh Nhàn sẽ là nhân tố có thể tạo ra nhiều sự khác biệt trong cuộc thi. Hiện tại cô đang là một Beauty Medical. Châm ngôn sống của nữ doanh nhân Thanh Nhàn: “Thay đổi cuộc sống – thay đổi vận mệnh”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Nhàn đang tạm thời dẫn đầu đường đua

Bám sát ngay sau là người đẹp Trần Thị Cẩm Thơ (SBD 289), với số lượt bình chọn là 56 tính đến thời điểm hiện tại. Là một người mang vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành, được ví von là “mỹ nhân ngàn năm có một”, cùng tinh thần và bản lĩnh thép trong kinh doanh. Châm ngôn sống của cô: “khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười”. Người đẹp Trần Thị Cẩm Thơ được dự đoán là “chiến binh” thực lực không chỉ trên đường đua “người đẹp được yêu thích nhất” mà còn hướng tới danh vị cao quý nhất của cuộc thi năm nay.

Bám đuổi ngay sau là “bóng hồng” Trần Thị Cẩm Thơ

Đứng Top 3 trên đường đua hôm nay là thí sinh Lưu Thị Thu Hà (SBD 037), với 35 lượt bình chọn “Bóng hồng” Lưu Thị Thu Hà sinh sống và làm việc tại Hải Phòng, hiện tại đang là Chuyên gia sắc đẹp. Không chỉ thành công trông trong việc, doanh nhân Lưu Thị Thu Hà được biến đến là người phụ nữ của gia đình và xã hội. Với điểm mạnh chính là khuôn mặt phúc hậu, tạo thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên, cô sẽ là thí sinh cạnh tranh cho danh hiệu “người đẹp được yêu thích nhất” Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024. Cùng bình chọn cho thí sinh Lưu Thị Thu Hà với SBD 037.

Nữ tướng Lưu Thị Thu Hà giữ vị trí Top.3 trên BXH 

Liệu ai sẽ trở thành chủ nhân của Danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” tại cuộc thi? Nhanh tay bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích qua MOMO, VNPAY qua trang chủ chính thức của cuộc thi: https://bit.ly/Hhvntc2024

Nhóm TT