NỮ CEO TÀI SẮC NGUYỄN THỊ TÂM VÀ HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO SẮC VÓC CHO PHÁI ĐẸP

Tiêu chí của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam năm nay chính là phải hội tụ cả sắc đẹp: Tâm – Tài – Đức. Chính vì vậy, các người đẹp tại cuộc thi sở hữu vẻ đẹp mặn mà của sự trải nghiệm, duyên dáng và bản lĩnh của những người phụ nữ trên thương trường. Đặc biệt đó là sức hút từ tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng giúp các ứng viên cho chiếc vương miện cao quý luôn trẻ trung và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Song song đó chương trình còn mở ra cơ hội để các thí sinh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, kết nối giao thương.

Được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi, người đẹp Nguyễn Thị Tâm đến từ Hải Phòng đang nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cũng như bản lĩnh của mình trong những hành trình mới. Với tâm huyết bất tận dành cho nghề làm đẹp và triết lí kinh doanh bằng cả cái tâm, Nguyễn Thị Tâm luôn ấp ủ mơ ước mình phải làm gì đó giúp mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ thêm yêu bản thân mình. Nguyễn Thị Tâm tin rằng vẻ đẹp chính là một quyền năng giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống để từ đó nắm bắt được nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình. Niềm đam mê của cô không chỉ dừng lại ở mức độ sở thích cá nhân, mà còn trở thành một sứ mệnh, một trách nhiệm với cộng đồng. Nhờ sự kiên định và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Thị Tâm hiện ghi dấu ấn thành công ở lĩnh vực làm đẹp với vai trò là CEO, Đại sứ thương hiệu Thạch giảm cân Habobi – Thương hiệu thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nổi bật trên thị trường. Nguyễn Thị Tâm đã không ngần ngại chọn lối đi đầy gai góc chỉ bởi một câu nói : “Phụ nữ Việt xứng đáng được nhận điều tốt đẹp nhất, và tôi sẽ mang đến cho họ những điều đó.” Nữ CEO đã chứng minh sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng kể từ lần đầu đảm nhận vị trí CEO, đến nay sự thay đổi lớn nhất mà nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Tâm tạo ra được là thực hiện hoá “giấc mơ” đem đến sự tự tin cho phụ nữ Việt. Cùng với việc Habobi gây tiếng vang trên thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, doanh nhân Nguyễn Thị Tâm đã và đang góp phần vào việc tôn vinh và nâng cao giá trị của vẻ đẹp tự nhiên, giúp mọi người tự tin hơn về bản thân và khám phá sức mạnh của họ qua vẻ đẹp.

Xinh đẹp, thông minh, bản lĩnh là 3 từ để nhận xét về Nguyễn Thị Tâm. Bí quyết thành công của nữ CEO là “dám nghĩ lớn”.

Trước khi khẳng định được thương hiệu Habobi giữa thị trường ngày càng đa dạng các sản phẩm làm đẹp, doanh nhân Nguyễn Thị Tâm cùng đội ngũ của mình đã có một chặng đường dài dày công nghiên cứu các phương pháp giảm cân an toàn và lành mạnh. Khát khao mang đến những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, hiệu quả và an toàn nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Tâm đã đưa ra những dự án phát triển sản phẩm hỗ trợ giảm cân được nhận xét là khá táo bạo trong thị trường đầy cạnh tranh. Bởi đây là lĩnh vực vốn phải chịu nhiều khảo nghiệm từ thị trường khiến cô gặp phải nhiều thử thách. Nhưng điều đó càng thách thức bản lĩnh của một chiến binh ẩn chứa bên trong người phụ nữ trẻ. Thạch giảm cân Habobi ra đợi với công dụng hỗ trợ chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo từ các nguyên liệu thiên nhiên kết hợp đã chinh phục được người tiêu dùng khó tính khắp cả nước. “Một sản phẩm có sức sống hàng chục năm cần có sự khẳng định, cần được tưới tắm bởi niềm tin của người tiêu dùng. Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để nâng cao, cải tiến chất lượng Habobi để có thể định vị thương hiệu tồn tại lâu dài trong trái tim khách hàng Việt.”

Quả thật, người có tâm ắt có tầm, dưới sự điều hành của Nguyễn Thị Tâm các sản phẩm của thương hiệu Habobi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Sức khỏe và nhan sắc phái đẹp ngày càng thăng hoa chính là niềm hạnh phúc cũng như động lực để nữ CEO trẻ họ Nguyễn phấn đấu hơn trong sự nghiệp.

Vẻ nữ tính, dịu dàng của Nguyễn Thị Tâm khiến nhiều người tự hỏi: Một người phụ nữ duyên dáng, mảnh khảnh thế kia bằng cách nào có thể bản lĩnh, quyết đoán, góp công lớn trong xây dựng một hệ thống thương hiệu làm đẹp đẳng cấp đến vậy. Bằng tầm nhìn nhạy bén, Nguyễn Thị Tâm đã đưa thương hiệu Habobi trở thành một trong những thương hiệu chất lượng dẫn đầu và an toàn trong việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Lòng nhiệt huyết và tầm nhìn của Nguyễn Thị Tâm giúp thương hiệu thạch giảm cân Habobi chiếm được lòng tin của khách hàng, càng ngày càng hoàn thiện và vươn xa.

Trong công việc, CEO Nguyễn Thị Tâm luôn đề cao hàng đầu về sự đồng hành và nỗ lực. Mọi sự nỗ lực cần có mục tiêu và người đồng hành cùng chí hướng. Với mục têu phát triền bền vững, Habobi chính là sựa lựa chọn hoàn hảo. Cô chính là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực để thành công, tạo nên những bước đi vững chắc cho mình và cho cả hệ thống. Trong tương lại, Nguyễn Thị Tâm luôn mang theo khát vọng chinh phục những tầm cao mới. Đồng thời, tiếp tục hỗ trợ nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh tiếp tục phát triển

Tuy nhiên, thương trường không trải thảm đỏ cho bất kì ai, thành công không tự nhiên mà đến. Để ngồi được vị trí không ai ngồi được, phải làm được những việc không ai làm được. Nguyễn Thị Tâm chính là hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại dám nghĩ dám làm, dám ước mơ, dám hành động. Với “trái tim nóng và cái đầu lạnh”, Nguyễn Thị Tâm đã dành cả thanh xuân và tâm huyết vào hành trình kiến tạo sắc vóc cho phụ nữ Việt. Thành quả hôm nay của người đẹp Nguyễn Thị Tâm là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ CEO đến từ “thành phố cảng”. Đội ngũ của Habibo thường xuyên cập nhật và nghiên cứu về các xu hướng thị trường và phản hồi từ khách hàng để luôn cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình.

“Đối với tôi, công việc này vừa là đam mê vừa lẽ sống. Tôi sinh ra để làm nghề này và tôi nguyện sống còn vì nó”, nữ doanh nhân khẳng định

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất những sản phẩm chất lượng, Nguyễn Thị Tâm còn chú trọng đến việc thiết kế bao bì và trang trí sản phẩm. Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một dấu ấn riêng cho thương hiệu mình. Điều này giúp sản phẩm Habibo trở nên thu hút hơn với người tiêu dùng, đồng thời tăng thêm giá trị của thương hiệu.

Bên cạnh giữ chữ “Tín” với khách hàng, CEO Nguyễn Thị Tâm chưa bao giờ quên lời hứa với nhân viên. Thậm chí, nữ lãnh đạo trẻ còn đào tạo hẳn một thế hệ nhân viên biết giữ 3 chữ “Tâm – Tín – Tầm” hơn giữ vàng. Tự nhận xét mình là một người tham vọng, Nguyễn Thị Tâm luôn quan niệm “Nếu đã mơ phải mơ cho lớn. Điều mình mong muốn càng lớn, nó sẽ đến càng nhanh.”

Chăm chỉ thôi chưa đủ, 3 chữ “Tâm – Tín – Tầm” mới chính là giá trị cốt lõi mà thương hiệu thạch giảm cân Habobi

Với Nguyễn Thị Tâm, ước mơ không phải để không, không phải cho vui, làm được thì tốt mà không làm được thì để đó, mà với cô nỗ lực nửa vời là thất bại đích đáng, đã dám ước mơ thì cũng phải dám biến ước mơ đó trở thành sự thật. Nguyễn Thị Tâm chia sẻ: “Ước mơ sẽ mãi mãi chỉ là ước mơ nếu ta không hành động. Hãy hành động, dù chỉ là một hành động nhỏ thôi, nhưng tất cả những điều lớn lao đều được đắp thành từ những điều nhỏ bé.” Chính sự nghiêm túc, đam mê với nghề đã giúp nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tâm có cái nhìn thực tế, có thời gian điều chỉnh để thương hiệu Habobi ra đời không còn là câu chuyện làm sao để tồn tại, mà còn phải vượt qua và dẫn đầu. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành công, Nguyễn Thị Tâm còn là một Influencer tỏa sáng với những video trên Facebook, Youtube, TikTok giúp truyền tải thông điệp ý nghĩa, năng lượng tích cực và được cộng đồng mạng đón nhận và hưởng ứng mạnh mẽ.

Nữ CEO Nguyễn Thị Tâm gây ấn tượng về sự bản lĩnh, tự tin và mang dáng dấp của một người trẻ thành công và kiên định.

Chia sẻ về cuộc thi, nữ CEO Nguyễn Thị Tâm mong muốn mang hình ảnh một nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh và khát khao cống hiến cho xã hội. Đồng thời, đây là một nền tảng tốt để cô thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ trẻ, có phương châm và mục tiêu sống rõ ràng. Thêm vào đó, nữ lãnh đạo trẻ cũng coi đây là cơ hội để cô học hỏi và phát triển bản thân về mọi mặt. Qua đó, tôn vinh vẻ đẹp về tri thức, tài năng, sự sáng tạo đến với mọi người.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 do hãng Truyền thông TopStar Media nắm bản quyền độc quyền tổ chức và được sự tín nhiệm, ủng hộ của các cơ quan ban ngành và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cuộc thi được Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cấp phép số 2194/SVHTTDL-QLVH cấp ngày 13/12/2023. Dêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 15/03/2024 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam số 08 Trần Hưng Đạo, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Đối tượng tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 là những nữ doanh nhân Việt Nam độ tuổi từ 25 – 55 tuổi đang sinh sống trong và ngoài nước có cơ hội tỏa sáng, học hỏi và giao lưu kinh tế. Cuộc thi không chỉ là một sân chơi nhan sắc, giải trí, giao lưu giữa các thí sinh doanh nhân mà còn là nơi kết nối, quảng bá những giá trị về văn hóa và du lịch của các địa phương trên đất nước Việt Nam khắp thế giới.

Thời gian dự kiến diễn ra các vòng thi:

– Vòng Bán kết: Dự kiến ngày 12/03/2024.

– Vòng Chung kết: Dự kiến ngày 15/03/2023.

Thí sinh đăng ký trực tiếp vào Fanpage “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam”

Hoặc Link : https://hoahaudoanhnhan.com/dang-ky-du-thi/

Hotline : 0901.963.111

Nhóm TT