Chiến Binh “Nổi Bật” trong cuộc đua đến đỉnh vinh quang Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2020

Với chiều cao khá lý tưởng, làn da trắng ngần, gương mặt vừa kiêu sa cao sang, nhưng cũng hết sức dịu dàng đầy nữ tính, nữ doanh nhân trẻ Đặng Thị Minh Anh như thổi làn gió trẻ trung đến cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2020”.

Là một trong những thí sinh rất xinh đẹp và trẻ tuổi của cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2020”, nữ doanh nhân Đặng Thị Minh Anh tham dự sân chơi này bằng thái độ hết sức khiêm tốn và nhã nhặn. Kết nối với thí sinh, nữ đồng nghiệp trên cả nước, kiểm chứng lại khả năng cá nhân và học hỏi kinh nghiệm cả trên phương diện cuộc sống lẫn kinh doanh là những mong muốn mà bản thân cô hướng đến. Đứng trong hàng ngũ của nữ doanh nhân trẻ nhưng Đặng Thị Minh Anh lại khá năng động và nhạy bén trong kinh doanh. Hiện cô đang là Giám Đốc Khách Sạn Minh Phương và kiêm Phó Giám Đốc Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Hoàng Sơn Dvx.

Sinh năm 1996 tại Vũng Tàu, Thí sinh mang SBD 208 này sở hữu gương mặt vừa kiêu sa cao sang, nhưng cũng hết sức dịu dàng đầy nữ tính. Bên cạnh đó, Minh Anh còn may mắn có body cực chuẩn, nóng bỏng, khả năng giao tiếp thân thiện, cuốn hút… Tất cả điều đó tạo nên nét quyến rũ lạ kỳ với những ai đã từng tiếp xúc.

Trong đêm bán kết, Đặng Thị Minh Anh tự tin tỏa sáng trên sân khấu với các phần thi Thể Thao, Công Sở, Dạ Hội và Áo Dài. Với thần thái cuốn hút cùng nét diễn tự tin đã giúp Minh Anh nắm chắc tấm vé đi vào chung kết “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2020” và lọt vào top 40 thí sinh xuất sắc nhất dự thi trên Cầu Vàng Bà Nà Hill.

Cùng đếm ngược thời gian để tham gia đêm chung kết chương trình “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2020” sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV8 tại nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng với sự góp mặt của Trưởng Ban Tổ Chức Nhà Báo-Hoa Hậu Đặng Gia Bena cùng các ngôi sao hàng đầu : Doanh nhân đại sứ danh dự Rumani- Lý Nhã Kỳ, Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Diễn Viên Trương Ngọc Ánh,Danh ca Ngọc Sơn, Ca sỹ Minh Tuyết, Ca sỹ Noo Phước Thịnh…cùng nhiều nghệ sĩ trẻ sẽ đem đến sân khấu hoành tráng và chuyên nghiệp.

Với tinh thần “Ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai”, toàn bộ kinh phí vé mời sẽ được chuyển trực tiếp đến tay người dân đồng bào Miền Trung đang gặp khó khăn.

Nguồn: Tin tức nội bộ

Nhóm PV