Sau khi “ra mắt” các nhân vật BTC quyền lực, trang chủ Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 tiếp tục công bố thành phần quan trọng khác trong cuộc thi. Theo đó, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thị Phương – người vừa đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 sẽ giữ vai trò Phó Ban Cố vấn của cuộc thi.

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thị Phương – Phó Ban Cố vấn Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024

 

Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 – Miss Business Earth 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cấp phép tổ chức số: 1889/SVHTTDL-QLVHGĐ cấp ngày 06 tháng 9 năm 2024, diễn ra từ ngày 03 đến 08 tháng 10 tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm. Đây là một dự án có nhiều nét mới lạ và độc đáo được BTC kỳ vọng sẽ tạo ra một làn gió mới cho đấu trường nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân Việt.

Cuộc thi được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cấp giấy phép số: 1889/SVHTTDL-QLVHGĐ cấp ngày 06 tháng 9 năm 2024

Nguyễn Thị Phương quê Hà Nội, người vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 cũng được tổ chức tại Ninh Thuận. Hành trình chạm tay đến chiếc vương miện cao quý của người đẹp Hà Thành là một chặng đường đầy cảm xúc nhưng cũng đầy vinh quang. Được kỳ vọng là “chiến binh nghìn máu” kể từ lúc nộp hồ sơ dự thi, nàng Hậu đã không làm BTC cũng như người hâm mộ thất vọng. Điểm rơi phong độ đúng lúc, cũng như dự án nhân ái mà cô nàng đã tâm huyết suốt nhiều tháng qua đã chinh phục được trái tim của BGK để được xướng tên trong đêm Chung kết.

Nguyễn Thị Phương xuất sắc đạt danh vị Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 nhờ dự án nhân ái đã lấy được trái tim của BGK

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thị Phương được mọi người yêu mến bởi vẻ đẹp được dung hòa giữa người phụ nữ truyền thống và hiện đại: dịu dàng, đằm thắm, mộc mạc nhưng cũng đầy yêu kiều cùng thần thái ngút ngàn. Nàng Hậu còn gây ấn tượng bằng vẻ đẹp của tri thức và sự nghiệp kinh doanh rực rỡ. Nguyễn Thị Phương hiện là Giám đốc Công ty CP Thương mại và Sản xuất thiết bị công nghiệp Anh Phát.

 

Đằng sau ánh hào quang ấy, Hoa hậu Nguyễn Thị Phương thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện trao yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Với tấm lòng nhân ái của mình, Hoa hậu người Hà Nội chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng của làng Hậu doanh nhân Việt.

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thị Phương là biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn

Chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thị Phương tâm sự: “Cảm ơn BTC đã quan tâm và dành tình cảm đặc biệt dành cho Phương. Tôi, với cương vị là một Hoa hậu nhân ái, sẵn sàng thực hiện và lan tỏa sứ mệnh của mình. Chức vụ Phó Ban Cố vấn lần này sẽ là bước đệm đưa tôi đến gần hơn với công chúng. Mặc dù cũng có những áp lực và sự lo lắng, tôi lấy nó làm động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Nàng Hậu người Hà Nội cho rằng, chức vụ Phó Ban Cố vấn là động lực giúp chị đến gần hơn với khán giả

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 – Miss Business Earth 2024 là sân chơi nhan sắc dành riêng cho những nữ tướng Việt Nam thời đại mới từ 22 đến 55 tuổi, được tổ chức bởi Truyền hình Trực tuyến VN. Cuộc thi dự kiến được diễn ra từ ngày 03 đến 08 tháng 10 tại TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

 

“Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 – Miss Business Earth 2024” với chủ đề “Hành động vì một hành tinh xanh” ra đời mang một sứ mệnh cao cả hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của tất cả mọi người, đặc biệt là lớp trẻ và phát động các chiến dịch và kế hoạch về bảo vệ môi trường sống xung quanh. Càng thiết thực hơn, cuộc thi còn là “cầu nối” để các nữ doanh nhân từ khắp cả nước chung tay góp sức giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần giúp đồng bào miền Bắc khắc phục phần nào hậu qua do bão lũ gây ra, sớm ổn định trở về cuộc sống thường ngày.

Nhóm TT